Điểm sàn Trường Đại học Quốc tế từ 18 – 20 điểm

(VOH) - Trường Đại học Quốc tế công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021 từ 18 – 20 điểm.

Chiều tối nay (19/8), Trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức xét tuyển kết quả Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021 của nhà trường (Phương thức 1).

sinh viên, đại học quốc tế, tuyển sinh 2021, điểm sàn
Sinh viên Trường Đại học Quốc tế (Ảnh: BN)

Theo đó, các ngành đào tạo Trường Đại học Quốc tế cấp bằng có mức điểm sàn từ 18 trở lên và các ngành liên kết đào tạo có điểm sàn là 15 điểm.

Cụ thể, mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đaị học theo phương thức 1 của Trường Đại học Quốc tế năm 2021 như sau:

Trường Đại học Quốc tế, tuyển sinh 2021
Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đaị học theo phương thức 1 của Trường Đại học Quốc tế

Bên cạnh đó, nhà trường cũng linh hoạt thay đổi phương cách hỗ trợ nhập học cho các thí sinh trúng tuyển các phương thức đã công bố khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, đồng thời một số địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Nhận thấy sự khó khăn trong việc gửi hồ sơ nhập học về trường của các bạn thí sinh trúng tuyển, Trường Đại học Quốc tế khuyến khích thí sinh thực hiện các thủ tục nhập học online và đóng học phí trước khi hết thời gian quy định.

Ngoài ra, đối với việc quý phụ huynh và các bạn tân sinh viên chưa thể gửi Giấy chứng nhận Kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời/Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT về trường theo đúng thời hạn, quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể gửi 01 Bản cam kết có chữ ký về địa chỉ email: xettuyen.dhqt@hcmiu.edu.vn. Mẫu bản cam kết tải tại đây: https://bit.ly/Ban-Cam-Ket-Nop-Ho-So-Nhap-Hoc.

Với tổng chỉ tiêu dự kiến 3.095, Trường Đại học Quốc tế dự kiến tuyển sinh trong năm 2021 là 21 ngành, trong đó có 1 ngành dự kiến mở mới và 1 ngành mở lại.

Trường Đại học Quốc tế có 8.128 sinh viên và hơn 600 học viên, nghiên cứu sinh Sau đại học. Trường hiện có 21 chương trình đào tạo bậc Đại học, 08 chương trình bậc Thạc sĩ và 04 chương trình bậc Tiến sĩ.

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Quốc tế đã trở thành một trong những trường đại học công lập có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam với 12 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá của Mạng lưới các trường Đai học Đông Nam Á (AUN-QA) và 02 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology - Tổ chức Kiểm định các chương trình Đào tạo Kỹ thuật – Công nghệ Hoa Kỳ). Trường Đại học Quốc tế là cơ sở giáo dục đạt chất lượng kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET - 2016). Đặc biệt, Trường Đại học Quốc tế là trường thứ 07 của khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn đánh giá cấp cơ sở giáo dục của AUN-QA (2018).