Hôm nay: Trường Đại học Ngân hàng TPHCM mở cổng đăng ký xét tuyển

(VOH) - Sáng nay 12/4, trường Đại học Ngân hàng TPHCM mở cổng đăng ký và nhận hồ sơ các phương thức xét tuyển sớm, trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2023.

Trường đại học Ngân hàng TPHCM đã chính thức mở cổng đăng ký và nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy dựa trên phương thức tổng hợp (kết quả học tập và thành tích THPT) và kết quả kỳ thi đánh giá đầu vào trên máy tính do nhà trường tổ chức.

xét tuyển
Cổng đăng ký và nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy của trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Đọc thêm: Tuyển sinh 2023: Trường Đại học Ngân hàng TPHCM tuyển 3.636 chỉ tiêu

Năm 2023, nhà trường áp dụng năm phương thức xét tuyển cho chương trình đại học chính quy:

  • Phương thức 1: (301) - xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của trường áp dụng cho tất cả các ngành, chương trình đào tạo.
  • Phương thức 2: (410) - tổng hợp - kết hợp kết quả học tập và thành tích bậc THPT để xét tuyển.
  • Phương thức 3: (401) - xét kết quả kỳ thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính của trường Đại học Ngân hàng TPHCM.
  • Phương thức 4: (100) - xét kết quả thi tốt nghiệp THPT.
  • Phương thức 5: xét học bạ THPT và phỏng vấn chỉ áp dụng cho chương trình đại học chính quy quốc tế do đại học đối tác cấp bằng và cử nhân Pathway.

Trong đó, các phương thức 2, 3 sẽ mở cổng đăng ký xét tuyển từ sáng ngày 12/4 đến 17h ngày 27/5.

Thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển tại link: http://xettuyen.hub.edu.vn/login, sau khi đăng ký xét tuyển thí sinh in phiếu đăng ký từ trang đăng ký và nộp hồ sơ về trường.

Thí sinh được đăng ký tối đa hai nguyện vọng, các nguyện vọng được xét bình đẳng với nhau; trường hợp thí sinh đủ điểm trúng tuyển nhiều nguyện vọng thí sinh cũng chỉ được công nhận trúng tuyển một nguyện vọng có thứ tự ưu tiên cao nhất.