Chờ...

Trường Đại học Công nghệ thông tin TPHCM: Điểm chuẩn ngành Trí tuệ nhân tạo cao nhất 970 điểm

VOH - Sáng 23/6, trường Đại học Công nghệ thông tin (ĐHQG-HCM) công bố điểm chuẩn phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM năm 2023.

Trong đó, có 5 ngành điểm chuẩn trên mức 900/1.200 là: khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo, kỹ thuật phần mềm, công nghệ thông tin và khoa học dữ liệu. Ngành Trí tuệ nhân tạo có mức điểm chuẩn cao nhất là 970 điểm.

Điểm chuẩn từng ngành như sau:

đại học công nghệ thông tin
Điểm chuẩn phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM năm 2023 của trường Đại học Công nghệ Thông tin.

Trang fanpage của trường Đại học Công nghệ thông tin cũng vừa thông báo kết quả xét tuyển đối với các phương thức: Xét tuyển thẳng theo quy định của Quy chế tuyển sinh; Xét tuyển thẳng theo Đề án của CSĐT; Ưu tiên xét tuyển thẳng theo Đề án của CSĐT; xét Kết hợp kết quả học tập cấp THPT với chứng chỉ quốc tế để xét tuyển…

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển (bằng cách nhập CMND/CCCD) tại địa chỉ: tuyensinh.uit.edu.vn/giaybao-kqxt

Nhà trường lưu ý, thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) phải tự xác định thứ tự ưu tiên các nguyện vọng khi đăng ký trên Hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tùy thuộc thí sinh muốn được công nhận trúng tuyển nguyện vọng này hay muốn mở rộng cơ hội trúng tuyển nguyện vọng khác.

Mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển 1 nguyện vọng cao nhất trong số các nguyện vọng đã đăng ký khi đảm bảo điều kiện trúng tuyển.

Thời gian đăng ký từ ngày 10/7/2023 đến trước 17h00 ngày 30/7/2023.

Đến thời điểm này, nhiều trường Đại học thành viên của ĐHQG-HCM đã công bố điểm chuẩn các phương thức xét tuyển sớm, như trường Đại học Quốc tế, trường Đại học Kinh tế-luật, trường Đại học Quốc tế.