Chờ...

Trường Đại học Quốc tế: Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn cao nhất

VOH - Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn cao nhất là 870 - theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023.

Chiều 22/6, trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học theo theo phương thức Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá Năng lực do ĐHQG-HCM tổ chức năm 2023 (Phương thức 4).

Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn cao nhất là 870. Các ngành còn lại có số điểm chuẩn cao gồm 3 ngành Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu và Công nghệ thông tin (điểm chuẩn 850), ngành Ngôn ngữ Anh (điểm chuẩn 835) và ngành Quản trị kinh doanh (điểm chuẩn 810).

Điểm chuẩn năm 2023 đối với phương thức 4 của tất cả các ngành đào tạo của trường như bảng sau:

trường Đại học Quốc tế
điểm chuẩn
điểm chuẩn

Trường Đại học Quốc tế có gần 10.000 sinh viên và khoảng 600 học viên, nghiên cứu sinh Sau đại học.

Trường hiện có 23 chương trình đào tạo bậc Đại học, 12 chương trình bậc Thạc sĩ và 05 chương trình bậc Tiến sĩ.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, trường ĐHQT đã trở thành một trong những trường đại học công lập có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam với 13 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá của Mạng lưới các trường Đai học Đông Nam Á (AUN-QA) và 02 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology - Tổ chức Kiểm định các chương trình Đào tạo Kỹ thuật – Công nghệ Hoa Kỳ)…