Tuyển sinh 2023: Trường Đại học Quốc tế Miền Đông mở thêm 2 ngành đào tạo mới

(VOH) - Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ tuyển sinh 1.240 chỉ tiêu trong năm nay và mở thêm 2 ngành đào tạo mới là Kinh tế và Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông.

Năm 2023, trường Đại học Quốc tế Miền Đông dự kiến tuyển sinh theo 4 phương thức là: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (từ 30 - 40% chỉ tiêu); Xét tuyển theo kết quả học tập trong học bạ bậc THPT (từ 50 - 60% chỉ tiêu); Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG TPHCM năm 2023; Xét tuyển thẳng (dự kiến 5% chỉ tiêu).

Đại học quốc tế miền đông
Sinh viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Bên cạnh chương trình học bổng thường niên dành cho sinh viên, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông cho biết sẽ cấp hơn 50 suất học bổng toàn phần cho học sinh tỉnh Tây Ninh kỳ tuyển sinh đại học 2023.

Học sinh thuộc tỉnh Tây Ninh sẽ nhận học bổng toàn phần khi trúng tuyển vào nhóm ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Điều dưỡng tại EIU. Các suất học bổng bao gồm học bổng 4 năm học đại học tại EIU và học phí học tiếng Anh để đạt IELTS từ 6.0 trở lên. Mỗi suất học bổng có thể đến 122.500.000 đồng cho suốt khóa học đại học.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) là trường Đại học tư thục, trực thuộc Tập đoàn Becamex IDC. EIU được hình thành, xây dựng và phát triển theo triết lý giáo dục nhân bản và phục vụ cộng đồng.

Đọc thêm: Kỹ thuật ô tô - ngành học nhiều tiềm năng phát triển

Hiên EIU có 7 ngành đào tạo thuộc 4 Khoa theo chương trình Đại học Chính quy do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định và cấp bằng, cụ thể: Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hoá, Kỹ thuật Cơ điện tử; Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu; Kỹ thuật Phần mềm; Điều dưỡng; Quản trị Kinh doanh.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông không yêu cầu tiếng Anh đầu vào với các bạn tân sinh viên. Tất cả thí sinh trúng tuyển và nhập học sẽ được nhà trường tổ chức kỳ thi kiểm tra trình độ để sắp xếp lớp tiếng Anh đào tạo ngay tại năm nhất. Sinh viên được đào tạo ngay tại trung tâm ngoại ngữ của Trường với 100% giảng viên là người bản xứ với 5 cấp độ khác nhau với tổng thời lượng 1.000 giờ.

Với chuẩn đầu ra với tất cả sinh viên EIU là tiếng Anh đạt IELTS 6.0 trở lên, sinh viên EIU là sự khác biệt và là ưu tiên hàng đầu với nhà tuyển dụng. Điều đó giúp sinh viên tự tin và thành công hơn khi tham gia thị trường lao động trong khu vực và thế giới.