Bà xã Tiến Đạt lộ vẻ ngoài tăng cân khi mang bầu, Lê Phương nói khéo khi chồng bị chê bám váy vợ

(VOH) - Những hình ảnh gần đây của bà xã Tiến Đạt cho thấy cô có dấu hiệu tăng cân hơn trước khi mang thai. Khi chồng Lê Phương bị chê chỉ biết bám váy vợ, cô đã khéo léo đáp trả.

Tiến Đạt

Vào khoảng cuối tháng 5 vừa qua, rapper Tiến Đạt háo hức thông báo đến người hâm mộ rằng vợ anh đã mang thai con đầu lòng. Trước tin vui này, nhiều bạn bè cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Đang trong giai đoạn bầu bì và bị ốm nghén, Thụy Vy khá mệt mỏi nhưng cô cho biết ông xã chăm sóc mình rất chu đáo. Đồng thời, cô cũng thảo luận với chồng về việc nghỉ làm hành chính và ở nhà phụ giúp anh kinh doanh lại vừa dưỡng thai.

VOH-tien-dat-le-phuong-1

VOH-tien-dat-le-phuong-2

VOH-tien-dat-le-phuong-3
Thụy Vy được ông xã Tiến Đạt chăm sóc chu đáo trong giai đoạn thai nghén.
(Nguồn: Internet)

Trong những hình ảnh gần đây được Tiến Đạt và Thụy Vy chia sẻ, bà xã nam rapper có dấu hiệu tăng cân hơn so với trước kia. Gương mặt của Thụy Vy cũng trở nên tròn trịa và mũm mĩm. Theo cô tiết lộ, mình vẫn chưa có bụng. Đồng thời, người đẹp cũng dí dỏm chia sẻ: "Ngày xưa chụp hình focus cái mặt. Giờ chụp hình chắc focus cái... bụng!".

VOH-tien-dat-le-phuong-4
Thụy Vy tiết lộ hiện tại mình vẫn chưa có bụng và thói quen mới của cô khi mang thai đó là chụp ảnh focus vào bụng của mình. (Nguồn: Internet)

Lê Phương

Sau khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Đặc biệt, trong giai đoạn mang thai, Lê Phương còn được chồng chăm sóc đặc biệt và tận tình. Chứng kiến cảnh vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc bên nhau, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của họ. Tuy nhiên, một số tỏ vẻ không vừa mắt lại lên tiếng chỉ trích hai vợ chồng Lê Phương.

VOH-tien-dat-le-phuong-5

Cụ thể, phía dưới bức ảnh chụp kỷ niệm bà xã mang bầu lần 2 được Trung Kiên đăng tải, một người đã để lại bình luận: "Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ, người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó. Xem một lần là chán". Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh suốt ngày chỉ biết quấn lấy vợ không rời hay bám váy vợ.

VOH-tien-dat-le-phuong-6
Một cư dân mạng để lại bình luận gay gắt về chồng Lê Phương. (Nguồn: Internet)

Trước những bình luận ghét bỏ này, Trung Kiên đã chọn cách im lặng và cũng không xóa đi comment. Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh ông xã làm việc vất vả như ngầm khẳng định Trung Kiên không phải suốt ngày chỉ biết ở nhà, không lo đi hát mà anh còn phải kinh doanh.

"Bầu bì chứ thấy chồng chạy ngược chạy xuôi để kiểm tra, chọn lựa nguồn hàng thì cũng xắn quần xắn áo đi theo. Thời này làm gì cũng khó khăn, gian lận, bất chấp chỉ cần lợi cho mình. Làm ăn chân chính bao giờ cũng gian nan hơn cả.. Mấy nay mùa trăng lại Rằm, ghe không đi biển, chấp nhận không có hàng để bán chứ không lấy tạm nguồn khác lấp vào...", Lê Phương chia sẻ.

VOH-tien-dat-le-phuong-7

VOH-tien-dat-le-phuong-8
Những hình ảnh được Lê Phương chia sẻ cho thấy chồng cô cũng đang làm việc chứ không phải chỉ quanh quẩn ở nhà. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Trung Kiên tạm gác lại công việc ca hát của mình để chờ Lê Phương ổn định trở lại. Bên việc kinh doanh, nam ca sĩ vẫn thực hiện những tác phẩm âm nhạc, đợi đến khi hoàn thành xong và đến thời điểm cụ thể anh sẽ giới thiệu với công chúng.

Sao Việt hôm nay 18/4: Lệ Quyên bị nghi 'đá xéo' Đông Nhi, Lê Phương úp mở giới tính con thứ 2: (VOH) - Sau khi Đông Nhi nhận được giải Ca sĩ của năm, Lệ Quyên đã có những phát ngôn kì lạ và bị người hâm mộ của Đông Nhi nghi ngờ rằng cô đang 'đá xéo' đồng nghiệp.
Hari Won vừa úp mở chuyện mang thai, Tiến Đạt liền báo tin vui của bà xã: (VOH) - Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa tâm sự triệu chứng của phụ nữ có thai. Bên cạnh đó, rapper Đinh Tiến Đạt cũng thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng.