Bạn sẽ bất ngờ trước loạt ảnh sao Hàn giống nhân vật lịch sử một cách kì lạ

Dù sống cách nhau hàng chục năm hay hàng nghìn năm và không biết họ có họ hàng gì với nhau không nhưng các ngôi sao này lại sở hữu ngoại hình giống với nhân vật lịch sử đến lạ.

Chuyện người giống người vốn dĩ rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, việc giống một nhân vật trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và 'sởn da gà' nghĩ về chuyện "kiếp sau" là có thật.

Dưới đây là loạt ảnh cho thấy sự giống nhau trùng hợp giữa các sao Hàn và nhân vật trong lịch sử. Từ ánh mắt, khuôn miệng, sống mũi đến thần thái đều như được đúc ra từ một khuôn.

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-1 
Suho (EXO) sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng được nhiều người công nhận. Anh còn có vẻ ngoài cao quý khi được nhận xét là giống với Lee Woo - vị hoàng tử cuối cùng của Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-2
Cả hai đều có diện mạo thanh tú, gương mặt cương trực, sống mũi cao, ánh mắt có hồn và chân mày nam tính. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-3

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-4
Yunho (DBSK) được phát hiện có nhiều nét tương đồng với Megata Tanetaro - một trong những thành viên sáng lập trường Đại học Nghệ thuật Tokyo danh tiếng của Nhật Bản. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-5
Oh Sehun (EXO) được nhận xét là giống với Thánh Stephen trong bức ảnh này. Gương mặt thon gọn, sống mũi nhỏ, môi chúm chím những đường nét trên khuôn mặt hai người như được đúc ra từ một khuôn vậy. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-6
Doojoon (Highlight) được cho là giống với Hiếu Khắc Mẫn Hoàng hậu - vợ của Hoàng đế Phổ Nghi nhà Thanh, đồng thời cũng là hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Hoa. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-7
Eric Mun (Shinhwa) được cho là giống với Min Yeong Ik - cháu trai của Hoàng hậu Minh Thành. 
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-8
Nhiều người cho rằng Sulli rất giống với Lee Nan Hyang - một gisaeng nổi tiếng ở cuối triều đại Joseon. Hai người đều sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt thu hút, chiếc mũi xinh xắn và đặc biệt là đôi môi gợi cảm. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-9

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-10
Krystal và nữ diễn viên Miêu Khải Tú được nhận xét là sở hữu gương mặt khá giống nhau với những đường nét sắc sảo và toát lên thần thái. Miêu Khải Tú là nữ diễn viên Hồng Kông nổi tiếng vào những năm 70. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Han-giong-nhan-vat-lich-su-11
"Mợ ngố" Ji Hyo giống người phụ nữ trong bức ảnh một cách lạ kì. Họ đều có điểm chung là gương mặt dịu dàng, đôi mắt mơ màng và đôi môi giống nhau như đúc. (Nguồn: Internet)

Sự trùng hợp kì lạ này luôn khiến mọi người cảm thấy tò mò, thích thú và đôi khi còn cảm thấy "rợn người". Trước sự giống nhau khó tin giữa các sao Hàn và nhân vật lịch sử khiến nhiều người nghĩ đến việc cứ như "kiếp trước" là có thật vậy.

Đã 9 năm trôi qua, dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai bây giờ ra sao?: Mới ngày nào còn trông ngóng từng tập phim được phát sóng, Cô nàng đẹp trai giờ đã được 9 năm tuổi và trở thành kí ức của nhiều người.
Những bộ phim Hàn từng khiến khán giả mê mẩn, xem hoài không chán: Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp đây là những bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và nổi đình đám.