‘Bánh mì’ trở thành trang phục dân tộc của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018

(VOH) - Ngày 21/11, Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 cho Hoa hậu H’Hen Niê.

Chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia sân chơi này, ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết: “Với kinh nghiệm 10 năm liền tuyển chọn và đưa đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe, chúng tôi tự hào và tin tưởng Hoa hậu H’Hen Niê sẽ hoàn thành tốt nhất phần thi của mình tại Miss Universe 2018. Được huấn luyện theo kế hoạch chuyên nghiệp và có thời gian chuẩn bị tốt, Hoa hậu H’Hen Niê đã có sự tự tin, bản lĩnh, sự quyết tâm cao độ, đặc biệt tinh thần đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới.”

Trước đó, hoa hậu H’Hen Niê và ekip đã lên kế hoạch tập luyện, các khâu chuẩn bị tham gia Miss Universe 2018, tất cả được khắc họa rõ nét và chân thực thông qua chương trình “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” từ ngày 07/10 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 cho Hoa hậu H’Hen Niê.

Các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp H’Hen Niê trau dồi thêm các kỹ năng về Catwalk, hình thể, giao tiếp, thời trang. Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại Miss Universe cũng hội ngộ để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở Miss Universe.

Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, chuẩn bị quà tặng quốc gia, video giới thiệu bản thân và đất nước, hành trình trở về quê hương gửi lời chào, trả lời phỏng vấn riêng với Ban giám khảo… cũng đã được Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chi tiết.  

Tại cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe”, từ bình chọn của khán giả (40% điểm) và ban giám khảo (60% điểm) đã xuất hiện Top 3 chung cuộc gồm: Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Bánh mì (Phạm Phước Điền), Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn). Với bộ trang phục Bánh mì của Phạm Phước Điền, H’Hen Niê sẽ trình diễn cho phần thi National Costume.

Bộ trang phục Ngũ hổ của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn 

Phố cổ của Nguyễn Đình Thuận

‘Bánh mì’ trở thành trang phục dân tộc của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018

Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để đến với Miss Universe 2018 và dự kiến cô sẽ sang Thái Lan từ ngày 29/11/2018.

Lịch trình chi tiết các phần thi tại Miss Universe như sau: National Costume (11/12/2018), Bán kết (13/12/2018) và chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 17/12/2018 theo giờ Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt - Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.
Nam Em kể chuyện đau thương, Dương Yến Ngọc chia sẻ Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2 - Nam Em bất ngờ nghẹn ngào kể chuyện đau thương trong quá khứ và gửi lời xin lỗi đến mọi người vì cuộc sống mình dạo này cứ dở dở, ương ương.