Gần cuối năm, mỹ nam mỹ nữ Hàn Quốc rộn ràng "kết đôi"

Sau khi bị trai trẻ Park Bo Gum cướp vợ, Song Joong Ki kết đôi cùng nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, còn Lee Seung Gi sẽ được tái hợp Suzy, Jang Nara gặp lại người cũ Choi Jin Hyuk nhưng nghiệt duyên.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong giai đoạn cuối năm 2018 - đầu năm 2019 chứng kiến sự trở lại và đối đầu của các cặp đôi diễn viên siêu hot. Người hâm mộ đang rất háo hứa đón chờ những sự án đầy hứa hẹn của những nam thanh nữ tú này trên màn ảnh! Nhiều cặp đôi từng được yêu thích một thời sẽ lần lượt tái hợp. Riêng vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ "ngoại tình" trong lần tái xuất lần này,

Lee Seung Gi – Suzy

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-1
Sau Gu Family, cặp đôi đình đám Lee Seung Gi – Suzy quyết định tái hợp trong Vagabond, bom tấn điệp viên sắp ra mắt của đài SBS. (Nguồn: Internet)

Lấy đề tài điệp viên – hành động, bộ phim Vagabond xoay quanh hai nhân vật chính là Cha Gun (Lee Seung Gi) - một diễn viên đóng thế tình cờ vướng vào những âm mưu chính trị. Còn Suzy sẽ vào vai Go Hae Ri - nữ đặc vụ thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS).

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-2
Cặp đôi từng có dịp hợp tác trong bộ phim cổ trang Gu Family, nhưng lại có cái kết dang dở. (Nguồn: Internet)

Bom tấn trị giá 25 tỷ won (khoảng 500 tỷ VNĐ) sẽ được hoàn tất ghi hình trước khi lên sóng. Phim dự kiến phát hành đồng thời tại Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản vào đầu năm 2019 trên các kênh SBS, AXN và Sony One.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-3
Một thời gian dài không gặp, Suzy quay lại màn ảnh và tái hợp cùng "Tôn Ngộ Không" Lee Seung Gi khiến nhiều fan háo hức. (Nguồn: Internet)

Song Joong Ki – Kim Ji Won

Aseudal Chronicles là dự án hợp tác mới nhất của bộ đôi Song Joong Ki – Kim Ji Won. Với vốn đầu tư lên đến 10 tỷ won (khoảng 200 tỷ VND), bộ phim được dự đoán sẽ là “át chủ bài” trong giai đoạn đầu năm 2019 của nhà đài với hàng loạt bộ phim bảo chứng chất lượng - tvN. 

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-4
Nam chính của "Hậu Duệ Mặt Trời" Song Joong Ki - sau khi rước nữ chính Song Hye Kyo về dinh, thì sắp tới đây sẽ “nên duyên màn ảnh” với nữ phụ Kim Ji Won. (Nguồn: Internet)

Aseudal Chronicles là câu chuyện về Eun Sum (Song Joong Ki) và Tan Ya (Kim Ji Won) - hai con người mang số mệnh sẽ đem đến tai hoạ cho Aseudal, nhưng cũng có thể khiến kinh đô của Joseon trở thành một nơi phồn vinh thịnh vượng.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-5
Bên cạnh cặp đôi chính trẻ trung, xinh đẹp, Aseudal Chronicles còn có sự góp mặt của mỹ nam hàng đầu Jang Dong Gun và “Cô Dâu Hà Nội” Kim Ok Bin. (Nguồn: Internet)

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-6
Mỹ nam gặp mỹ nữ quả là xứng lứa vừa đôi, nhưng fan của cặp đôi Song - Song có thích màn kết hợp này? (Nguồn: Internet)

Choi Jin Hyuk – Jang Na Ra

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-7
Cặp đôi trai tài gái sắc nhưng "duyên mỏng" của Fated to Love You bản Hàn Quốc - Choi Jin Hyuk và Jang Na Ra - sẽ lại cùng nhau kể chuyện tình yêu trong phim mới của đài SBS có tên An Empress's Dignity. (Nguồn: Internet)

An Empress's Dignity lấy bối cảnh vương triều giả tưởng năm 2018, trong đó Jang Na Ra vào vai Min Yoo Ra, một nữ diễn viên nhạc kịch sau một đêm bỗng dưng được gả cho quân vương Lee Hyuk (Shin Sung Rok). An Empress's Dignity còn mang yếu tố kỳ bí với những sự kiện lạ lùng xoay quanh cái chết bí ẩn của tiên hậu.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-8

Tuy kết hôn với Lee Hyuk, nhưng người trong lòng của Min Yoo Ra lại là Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk), cảnh vệ trong cung điện. Với những mối quan hệ chồng chéo phức tạp như vậy, An Empress's Dignity hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đầy mới mẻ mà người hâm mộ không thể bỏ qua.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-9
Choi Jin Hyuk tái hợp cùng người đẹp không tuổi Jang Nara. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 12 năm nay. (Nguồn: Internet)

Song Hye Kyo - Park Bo Gum

Vừa qua, thông tin khiến các mọt phim vô cùng phấn khích chính là hai siêu sao Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ cùng tham gia vào bộ phim Boyfriend. Đây cũng là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi kết hôn với Song Joong Ki và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau Mây họa ánh trắng.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-10
Sự góp mặt của Song Hye Kyo và trai trẻ Park Bo Gum cũng chính là lí do mà bộ phim được mọi người mong chờ nhất trong dịp cuối năm nay. (Nguồn: Internet)

Dù có sự xuất hiện của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy lo ngại vì sự chênh lệch tuổi tác của họ. Song Hye Kyo hơn Park Bo Gum tận 12 tuổi nên khán giả lo rằng họ sẽ trở thành cô - cháu trên màn ảnh.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-11
Đồng thời, trong phim còn có những phân cảnh lãng mạn, đòi hỏi phản ứng hóa học của cả hai nên liệu cặp đôi Song - Park có thể hiện tốt không? (Nguồn: Internet)

Joo Ji Hoon – Jin Se Yeon

Sau 6 năm, cặp đôi một thời của Five Fingers là Joo Ji Hoon và Jin Se Yeon đã cùng nhận lời tham gia dự án phim đề tài siêu nhiên mới của đài MBC - Item. Tác phẩm này được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ trong thể loại của MBC sau cả năm 2018 nhà đài này “ngập lụt” trong melodrama. 

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-12

Item khai thác vấn đề về siêu năng lực, xoay quanh câu chuyện của những con người bình thường đột nhiên có được năng lực kinh ngạc sau khi sở hữu những vật dụng kỳ lạ.

gan-cuoi-nam-my-nam-my-nu-han-quoc-ron-rang-ket-doi-13

Tên tuổi, tài năng và nhan sắc của các diễn viên nói trên đã đủ thu hút khán giả, thêm vào đó lại còn là những kịch bản ban đầu có vẻ rất thú vị. Mong rằng trở lại của họ sẽ thật bùng nổ để không làm khán giả thất vọng.

'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này: Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.
Nhóm Mắt Ngọc sau 2 thập kỷ: Người bị nghi đồng tính, người khổ tâm vì không sinh được con: Nhóm nhạc hoạt động không nghỉ trong 20 năm chỉ có duy nhất một mình Mắt Ngọc. Hai thập kỉ trôi qua, nhiều điều đã thay đổi không biết những cô gái của ngày ấy bây giờ ra sao?