Gạo nếp gạo tẻ [Tập 67]: Hân kiên quyết ly hôn, Kiệt kiên nhẫn thay đổi ý định của vợ

(VOH) - Những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân Hân Kiệt trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã được HTV bật mí, trong đó Hân kiên quyết ly hôn còn Kiệt kiên nhẫn thay đổi quyết định của vợ.

Kiệt lãng mạn đủ cách để vợ quay về

Biết mối quan hệ vợ chồng của Hân Kiệt đang gặp trục trặc, bà Mai đã nhẹ nhàng khuyên Kiệt bao dung cho Hân và cần chăm sóc, chiều chuộng vợ nhiều hơn để vun vén tình cảm vợ chồng.

Vì lời nói của mẹ vợ, Kiệt lại phải nuốt giận làm nhiều điều lãng mạn để hàn gắn với Hân như hẹn hò, tặng hoa, đưa đón, đi ăn nhà hàng, xem phim… Kiệt cũng hạ mình xin lỗi Hân về chuyện hiểu lầm với Phúc và hứa sẽ quan tâm, yêu thương vợ nhiều hơn..

Để tránh sự hiểu lầm từ Hân, Kiệt cũng hẹn Phúc để nói lời tạm biệt và giải thích rằng sẽ không gặp cô trong một thời gian dài.

Dù chồng nhẫn nhịn và níu kéo nhưng Hân chỉ nghĩ tới khối tài sản kếch sù mà nhân tình hứa hẹn nên dứt khoát đòi ly thân với Kiệt.  

Đây không phải là lần đầu tiên Hân đòi ly dị. Ngay sau khi chồng phá sản Hân đã đưa ra đề nghị này vì quá mệt mỏi với cảnh sống không tiền, không nhà đẹp xe sang, phải ăn nhờ ở đậu nhà mẹ ruột. Tuy nhiên, dù Hân năm lần bảy lượt đòi ly dị và làm nhiều điều sai trái với gia đình chồng, Kiệt dù đôi khi chán nản và bất lực – vẫn nhẫn nhịn để giữ lại gia đình cho con cái mình và để cha mẹ bớt lo lắng.

Rất nhiều khán giả mong muốn Kiệt ly hôn với cô vợ ích kỷ, nhẫn tâm để làm lại từ đầu với bác sĩ Phúc – người yêu cũ nhưng dường như đạo diễn không chiều ý, và tiếp tục xây dựng nhân vật Kiệt – người chồng nhẫn nhịn, bao dung và luôn gìn giữ gia đình trọn vẹn, không để 2 con chịu cảnh gia đình đổ vỡ.

Bất chấp mọi nỗ lực của chồng, Hân nhất nhất đòi ly thân (Ảnh: 2 sao)

Buồn vì đề nghị ly thân của vợ, Kiệt buồn bã, tìm cớ ở lại xưởng làm việc để tránh mặt bố mẹ vợ. Trước thái độ kỳ lạ của Kiệt, bà Mai đã nhắc ông Vương tâm sự với Kiệt. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ chẳng thay đổi được điều gì, nhất là khi kiệt đã "bó tay" với vợ.

Minh bị mẹ chồng tương lai "bào" tiền

Trong tập 67 Gạo nếp gạo tẻ, việc tổ chức đám cưới của Minh - Nhân gặp chút trục trặc khi cặp đôi muốn tổ chức đơn giản, gói gọn trong quy mô gia đình và dành một số tiền để làm từ thiện. Tuy nhiên, cả hai bên bố mẹ đều không muốn tổ chức đơn giản và có lời qua tiếng lại.

Nhờ ông Vương đứng ra tâm sự, đề nghị ông thông gia tương lai chiều ý con trẻ, bố của Nhân sau đó đồng ý.

Tuy nhiên, vấn đề lại nảy sinh khi mẹ của Nhân gọi Minh ra gặp riêng để xin tiền - và yêu cầu Minh không được nói cho ai biết. Rơi vào tình thế khó xử, Minh lại về nhà mượn lại tiền đã biếu mẹ đẻ - để đưa cho mẹ chồng tương lai.

Nhiều khán giả lo ngại, sự ngây thơ và thật thà của Minh có thể sẽ là mỏ vàng để mẹ chồng tương lai có tiếp tục lợi dụng moi tiền.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 66]: Mẹ Tường đồng ý cho Tường và Hương đến với nhau - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 66, Tường lần thứ hai cầu hôn Hương và được Hương đồng ý.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 65]: Hương phát hiện Hân ngoại tình và lật tẩy quá khứ đen tối của em gái - Sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Hương đã yêu cầu Hân chấm dứt chuyện ngoại tình đầy sai trái.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 64]: “Đuổi” mẹ và em chồng quá quắt ra khỏi nhà, Hương vẫn chưa ly dị được Công - Khi đã chịu hết nổi sự quá quắt của mẹ chồng và em chồng, Hương quyết định “đuổi” cả hai người ra khỏi nhà để mẹ con cô quay lại với cuộc sống bình yên.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 63]: Trinh gặp chú Quang thông báo mình có bầu và cái kết đắng - Sau khi phát hiện mang thai, Trinh (Puka) tìm gặp chú Quang định thông báo mình có bầu nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ.