Gạo nếp gạo tẻ [Tập 74]: Nhân tình gom đồ bỏ trốn, Hân hoa hậu sắp ôm nợ

(VOH) - Nhân tình của Hân hoa hậu chuẩn bị gom tiền bỏ trốn, tuy nhiên Hân không hề biết âm mưu này và vẫn dâng trào sung sướng vì sắp li dị được chồng.

Trong tập 74 phim Gạo nếp gạo tẻ, bộ mặt thật của nhân tình Hân hoa hậu sắp bị bóc trần khi gã này bàn bạc với ai đó qua điện thoại về việc gom đồ chuẩn bị bỏ trốn và không cho các nhà đầu tư biết.

Trong khi đó, Hân hoa hậu vẫn đang ở trên mây vì sắp li dị được chồng và nuôi mộng đến với người tình hiện tại cũng là tình cũ – từng trốn vợ cặp với cô và bỏ mặc cô cho vợ hắn đánh ghen tơi tả.

Hân nuôi mộng sang giàu khi muốn bỏ chồng đến với người tình

Không biết được âm mưu xấu xa của nhân tình, Hân vui vẻ thông báo cho người tình về việc mình mới từ tòa án về. Top mười hoa hậu không quên chia sẻ rằng “cảm giác trút bỏ được gánh nặng bấy lây nay thật là thoải mái”. Với Hân, sống với chồng như vừa đeo gông vừa đeo tạ và khi nghĩ lại cô thấy “sức chịu đựng của mình thật lớn”.

Hân hí hửng vì ly dị được chồng (Nguồn: Youtube: HTV2)

Hân hiện tại dường như đã quên những nỗi đau cũ và trong mắt cô gã người tình là người thành đạt, ga lăng, có thể giúp cô kiếm tiền, mua sắm thoải mái và chính là người lý tưởng nhất có thể mang lại hạnh phúc cho đời cô.

Người tình trong mộng sắp mang tai họa đến cho top mười hoa hậu

Trong khi Hân hả hê khi bỏ được chồng, thì khán giả cũng hả hê vì những tai họa giáng xuống đầu cô trong vài tập tới. Trong một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường phim Gạo nếp gạo tẻ gần đây cho thấy cảnh Hân bị nhiều người đuổi theo đòi nợ, ông Vương bà Mai cũng không thể can ngăn.

Sau đó, là cảnh cô bị bố mẹ la mắng vì lấy sổ đỏ mang đi cầm cố, Hân tất tả xin bố mẹ tha tội và chạy đi tìm sổ đỏ về.

Số phận của Hân Hoa Hậu sắp rẽ ngang trong vài tập tới. Khán giả đang ngóng chờ từng ngày để xem nhân vật bị “ghét nhất phim” này bị quả báo ra sao sau rất nhiều tập cô không làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con mà còn ngoại tình, xấc láo với người thân.

Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau? - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.