Hari Won bị nhân viên bán hàng khinh rẻ, Trấn Thành đã 'dằn mặt' bằng cách này

Cách 'dằn mặt' của Trấn Thành không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà cả Hari Won cũng rất thích thú và mong muốn sau này chồng sẽ tiếp tục làm như thế.

Trong những ngày đầu năm mới, Hari Won và Trấn Thành đã có chuyến đi du lịch Thái Lan cùng với những người bạn của mình. Nổi tiếng là cặp vợ chồng nhí nhảnh, đáng yêu và chuyên "bóc phốt" nhau, thế nên trong lúc đi chơi cặp đôi "Xìn-Ri" vẫn không quên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị đến mọi người.

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-1
Hari Won và Trấn Thành cùng những người bạn của mình đi du lịch ở Thái Lan.
(Nguồn: Instagram Trấn Thành)

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của Hari Won đã chia sẻ một video hài hước của Hari và Trấn Thành tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Trong clip, Hari cầm trên tay những món đồ hiệu đắt tiền và cô hào hứng chia sẻ mình được ông xã mua túi tặng. Hari dí dỏm nói: "Tôi đã nói thôi đi rồi nhưng mà ổng nói là dành tình yêu cho tôi nhiều quá".

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-2
Hai tay Hari nặng trĩu vì xách nhiều đồ hiệu đắt tiền. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước chia sẻ của Hari, Trấn Thành đã ngay lập tức phản pháo lại rằng mình mua những món đồ này không phải tự nguyện mà do Hari đòi mua. Anh đánh yêu liên tiếp vào đầu vợ mình và nói: "Chứ không phải lúc nãy đòi hả? Hai cái túi tốn bao nhiêu tiền của người ta? Mua 4 cái rồi không vừa lòng. Mỗi cái 10 ngàn đô đó. Lòng tham không đáy". 

Nói xong, Trấn Thành bỏ đi mất và Hari Won cảm thấy có lỗi nên đã nịnh khéo chồng: "Dù sao em vẫn yêu chồng em". Sau đó, cô vội chạy theo ông xã, nói xin lỗi và dỗ dành để Trấn Thành không còn giận.

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-3
Trấn Thành cho biết không chuyện mình tự nguyện mua túi cho Hari mà chỉ do cô đòi mua mà thôi. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó. Lát sau, Hari Won đã quay lại và thỏ thẻ trước ống kính về bí mật "động trời" phía sau chuyện mua túi. Cô bộc bạch: "Thật ra mua 2 chiếc túi đó đó, yêu thương có yêu thương chứ nhưng chắc chỉ 1%. Còn 99% còn lại là gì biết không?

Hồi nãy mình vô, hai đứa vô coi cái túi, mà mình đeo cái túi thỏ. Con thỏ dễ thương muốn chết vậy mà mấy người đó coi thường mình. Họ khinh, không ai tiếp luôn, không thèm nhìn. Em nói muốn coi cái túi này nè mà nói 3 lần cũng không chịu nghe, không chịu tiếp luôn.  Sau đó, ổng mới nói: "Ê, chẳng lẽ mua một cái "dằn mặt" nó mới được, mình phải mua một chiếc túi". Đó là sự bắt đầu".

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-4
Chiếc túi thỏ mà Hari đeo khi đi chơi và nó đã khiến cho cô bị nhân viên bán hàng xem thường. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Khi người quay hỏi rằng: "Nhưng một chiếc đâu có đủ, phải 2 chiếc". Hari tiếp tục nói: "Đúng, bởi vì em có số hưởng, cho nên là mọi người ơi sau này có gì dằn mặt chồng Hari giúp Hari với. Có thế mình mới có được nhiều chiếc túi đẹp đẽ hơn, dễ thương hơn".

Những lời tâm sự của Hari Won khiến khán giả không nhịn được cười vì cách kể chuyện của cô quá hài hước và kết thúc bằng một câu nói "không đỡ nổi".

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-5
Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc cùng nhau đi chơi.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Cuối clip, Hari Won vẫn không quên nhắn nhủ đến người xem hãy ủng hộ phim mới của ông xã mình. "Tại vì mình nhận quà rồi nên có qua có lại. Hãy ủng hộ phim của Trấn Thành để ông ấy vui, tinh thần vui để chi tiền nhiều cũng không bị xót. Còn nếu mà kết quả phim không tốt thì ông ấy sẽ kiếm chuyện với mình".

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-6
Hari Won còn có tâm khi kêu gọi mọi người ủng hộ cho phim mới của chồng.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Theo những lời Hari chia sẻ rằng Trấn Thành mua nhiều túi cho cô cũng chỉ vì muốn "dằn mặt" nhân viên bán hàng khi bà xã bị khinh rẻ. Tuy nhiên, chắc hẳn ai cũng biết rằng Trấn Thành nổi tiếng là người chiều chuộng vợ mình. Anh thường xuyên tặng cho Hari những món đồ hiệu đắt tiền và sang chảnh.

Trước đó, mừng 2 năm ngày cưới, nam danh hài đã không ngại vung tiền để mua những món quà xa xỉ tặng cho vợ mình. Đó là vô số đồng hồ hàng hiệu, túi xách và trang sức có giá trị tiền tỷ khiến ai cũng phải "hoa mắt" khi nhìn.

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-7

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-8
Những món đồ hiệu sang chảnh mà Hari được Trấn Thành tặng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Clip: Hari Won chia sẻ về việc được Trấn Thành túi hàng hiệu tặng mình để "dằn mặt" nhân viên bán hàng. (Nguồn: Hari Won)

Dù phải trải qua nhiều sóng gió khi yêu nhau nhưng Trấn Thành và Hari cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng hơn khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn hay đôi khi là tinh nghịch, hài hước.

VOH-Tran-Thanh-Hari-Won-9

Qua 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu và hi vọng sang năm mới họ sẽ sớm báo thêm tin vui đến mọi người.

Có ai như Trấn Thành, chiều vợ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt: Vì quá yêu thương và chiều chuộng Hari Won nên Trấn Thành còn nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ hết mực trong showbiz Việt.
Mèo cưng giá 3000 USD bị cạo sạch lông, Trấn Thành sốc nặng đòi 'giết' bà xã: Giết nó được chưa? - Trấn Thành gào thét trên trang cá nhân khi phát hiện chú mèo cưng của mình bị Hari Won "hành hạ".