Ít khi chia sẻ về con cái, công chúa của Lam Trường ở Mỹ đã 2 tuổi và vô cùng đáng yêu

Trong một vài bức ảnh được Lam Trường và bà xã chia sẻ có thể thấy con gái nam ca sĩ sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ và còn rất ngoan.

Tháng 4/2017, bà xã Lam Trường hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ. Cô công chúa nhỏ nhà nam ca sĩ có tên là Phoebe (tên Việt Nam là Yên Lam) và hiện bé đã sắp bước sang tuổi thứ 2.

VOH-Con-gai-Lam-Truong-1

Dù là người nổi tiếng nhưng Lam Trường lại rất giản dị và kín tiếng. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như về con cái. Những ngày gần đây, bà xã Lam Trường có những chia sẻ về sự cô đơn trong cuộc sống và nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người. Từ đây, thông tin, hình ảnh về con gái của anh cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Con gái gần 2 tuổi Lam Trường sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và còn hay cười. Nhiều người cho rằng, cô bé sở hữu nét đẹp từ ba mẹ nên trông rất đáng yêu. Mới ngày nào còn là một em bé nhỏ xíu mới chào đời, giờ đây, Yên Lam đã lớn hơn rất nhiều. 

VOH-Con-gai-Lam-Truong-2

VOH-Con-gai-Lam-Truong-3
Cô bé Yên Lam sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-Con-gai-Lam-Truong-4

VOH-Con-gai-Lam-Truong-5

VOH-Con-gai-Lam-Truong-6

VOH-Con-gai-Lam-Truong-7
Yên Lam khá lém lỉnh và còn rất hay cười. (Nguồn: Internet)

Dù luôn phải bận rộn với công việc và không ở bên cạnh con gái thường xuyên, nhưng mỗi khi rảnh Lam Trường luôn dành hết thời gian để ở bên Yên Lam. Chỉ một mình ở bên con nhưng bà xã Lam Trường dạy dỗ con gái rất chu đáo và cô bé rất ngoan. Một số hình ảnh cho thấy Yên Lam có thể tự ăn một mình mà không cần phải đút hay lựa chọn quần áo theo sở thích của riêng mình.

VOH-Con-gai-Lam-Truong-8
Con gái Lam Trường tự ăn một mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Con-gai-Lam-Truong-9

VOH-Con-gai-Lam-Truong-10
Những hình ảnh cho thấy cô bé rất ngoan. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, bà xã Lam Trường thu hút sự chú ý khi đăng một dòng trạng thái dài băn khoăn về quyết định nên ở lại Mỹ hay cùng con về Việt Nam sinh sống. Yến Phương chia sẻ hiện tại tâm trạng đang rối bời vì không lựa chọn được khi đứng giữa những quyết định.

Cô cho biết: "Ngày trước một mình thế nào cũng được, cho đến khi anh em qua Mỹ cứ ngỡ mình cuối cùng cũng có gia đình bên cạnh. Và rồi cuộc sống lại cho mình hiểu rằng, ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Đừng quá kỳ vọng".

Yến Phương thừa nhận cuộc sống ở Mỹ mang lại cho mình nhiều cơ hội nhưng đôi khi cô thực sự rất cô đơn. Ở độ tuổi 28, đối với cô đây là một quyết định rất khó khăn và có thể cô sẽ bỏ lại mọi thứ quay về Việt Nam.

VOH-Con-gai-Lam-Truong-11
Bà xã Lam Trường bộc bạch rằng mình cảm thấy cô đơn khi ở Mỹ và có ý định trở về Việt Nam. (Nguồn: Internet)

"Hy vọng dù là quyết định gì đi nữa cũng mong ông trời phù hộ cho hai mẹ con. Mong Bì trộm vía hòa nhập với cuộc sống mới và rồi con sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của ông bà và gia đình chứ không lẻ loi một mình với mẹ như bây giờ nữa. Vì con xứng đáng có được tất cả, mẹ sẽ hy sinh mọi thứ vì con", bà xã Lam Trường trải lòng.

VOH-Con-gai-Lam-Truong-12

VOH-Con-gai-Lam-Truong-13

VOH-Con-gai-Lam-Truong-14

VOH-Con-gai-Lam-Truong-16
Lam Trường luôn dành thời gian cho con gái mỗi khi không có nhiều lịch trình.
(Nguồn: Internet)

VOH-Con-gai-Lam-Truong-17
Gia đình Lam Trường đến thăm nhà của Thanh Thảo ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014 sau 4 năm yêu nhau. Cả hai hơn kém nhau 17 tuổi. Sau khi kết hôn được 3 năm, họ chào đón con gái Yên Lam ra đời. Từ khi sinh con đến nay bà xã Lam Trường ở Mỹ vừa chăm sóc con vừa đi làm, còn Lam Trường thì bận rộn với công việc ở Việt Nam, khi rảnh rỗi anh trở về Mỹ với vợ con.

Có lẽ vì cuộc sống chỉ có hai mẹ con đã khiến Yến Phương cảm thấy tủi thân và cô độc nên cô mới có suy nghĩ trở về Việt Nam cùng con gái.

Sau hơn 20 năm, Lam Trường vẫn ngọt ngào trong MV mới “Lãng quên chiều thu”: (VOH) - Ca sĩ Lam Trường đã chính thức tung MV đầu tiên trong dự án “Lam Trường 9PM live” sau 6 tháng thực hiện.
Ca sĩ Lam Trường thể hiện vai diễn song sinh trong Cứ mặc anh: (VOH) - Ca sĩ Lam Trường vừa chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình -  phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh!