Ngọc Sơn, Như Quỳnh chính thức trả lời về tin đồn đám cưới ngay trên sân khấu

Sau cùng, yêu hay không yêu, cưới hay không cưới, họ cũng đã mặt đối mặt lên tiếng rồi đây.

Thông tin Ngọc Sơn và Như Quỳnh có mối quan hệ đặc biệt được rộ lên cuối năm 2018 khi giọng ca Tình cha luôn nhiệt tình với các hoạt động của Như Quỳnh kể từ khi cô rời hải ngoại về nước.

Cụ thể, vào cuối tháng 10/2018, hình ảnh Ngọc Sơn và Như Quỳnh tình tứ trong biệt thự của nam ca sĩ được chia sẻ, cư dân mạng xôn xao tin cả hai sắp đám cưới. Ngọc Sơn tiết lộ giọng ca Duyên phận đến thăm nhà anh, sau khi cả hai cùng ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero. Khi đó, Ngọc Sơn cho biết tình cảm dành cho Như Quỳnh là từ 20 năm trước. Hiện tại, anh với cô chỉ là đồng nghiệp, anh em. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn bán tín bán nghi về sự việc này. 

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-1

Vừa rồi, trong live show "Người tình mùa đông" của Như Quỳnh, diễn ra ở Đà Nẵng tối 18/1, giọng ca hải ngoại lần đầu nói về mối quan hệ với Ngọc Sơn và cũng là lần đầu chia sẻ về tin đồn kết hôn với Ngọc Sơn, từng xôn xao trước đây.

"Tin đồn chúng tôi sắp cưới là không đúng. Tôi ngại tin này làm ảnh hưởng đến tình cảm dành cho anh Ngọc Sơn", Như Quỳnh nói. Về phía Ngọc Sơn, anh cho hay: "Như Quỳnh đẹp, hát quá ngọt ngào, tôi rất thích nhưng chúng tôi đã là anh em, đồng nghiệp rồi, không thể yêu được".

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-2
Cô khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Đêm nhạc ở Hà Nội hồi cuối năm 2018 của Như Quỳnh gặp sự cố về khâu tổ chức, âm thanh, dàn dựng, do vậy, nữ ca sĩ cho biết cô lo ngại mỗi khi tổ chức show diễn riêng. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy tự tin hơn vì ê kíp có sự chuẩn bị kỹ càng. Ngọc Sơn và Như Quỳnh kết hợp ăn ý khi song ca hai tác phẩm nổi tiếng Con đường xưa em đi và Cho vừa lòng em.

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-3
Trên sân khấu, Như Quỳnh cảm ơn sự ủng hộ của đàn anh dành cho mình từ khi về nước biểu diễn.

Như Quỳnh thể hiện những bài hát quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của chị như Nửa vầng trăng, Qua cơn mê, Vùng lá me bay, Hoa trinh nữ, Duyên phận, Thiên đàng ái ân, Mộng chiều xuân, Câu chuyện đầu năm, Và tôi cũng yêu em. Đặc biệt, Như Quỳnh còn thể hiện lại ca khúc Người tình mùa đông - bản hit năm 1995 của mình bằng bản hòa âm acoustic mộc mạc nhưng sâu lắng.

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-4
Trong phần giao lưu, nữ ca sĩ bất ngờ hát một đoạn tân cổ tặng khán giả

Đêm nhạc còn có sự tham gia của Ngọc Sơn. Nam ca sĩ khuấy động sân khấu bằng cách nói chuyện hài hước, những điệu nhảy do chính mình "sáng tác". Anh thể hiện các ca khúc bolero do mình sáng tác.

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-5

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-6

voh-ngoc-son-nhu-quynh-chinh-thuc-tra-loi-ve-tin-don-dam-cuoi-ngay-tren-san-khau-7
Sau chương trình, Như Quỳnh ở lại giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ.

Như Quỳnh là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo dù nhiều năm sống và hoạt động ở hải ngoại. Thành công về sự nghiệp nhưng tình cảm của nữ ca sĩ khá lận đận. Chị đã ly hôn người chồng kỹ sư và một mình nuôi con gái suốt 4-5 năm qua. 

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng: Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.
Sau cơn bão, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đã làm điều khiến ai cũng cảm động: Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Ngọc Sơn đã làm một việc vô cùng ý nghĩa và ấm áp dành cho bà con sau nghèo sau mưa bão.