Ngọc Trinh chính thức bị 'soán ngôi' vòng eo nhỏ nhất Vbiz bởi 'hot girl' này

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cô nàng hot girl này đã sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh - người đẹp nổi tiếng với vòng eo 56.

Nếu như trước đó "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nổi tiếng với vòng eo con kiến có số đo 56 cm, thì giờ đây, "hot girl Hàn Quốc" Han Sara đã vượt mặt cô trở thành người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-1

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-2
Vòng eo 56 của Ngọc Trinh luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của mọi người. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Han Sara khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ số đo vòng hai siêu nhỏ của mình. Theo như chia sẻ, vòng eo của cô nàng có số đo là 53 cm và để có vòng eo lí tưởng như thế này cô đã phải tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-3

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-5

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-6
Han Sara đã phải luyện tập chăm chỉ để có được vòng eo phẳng lì, không tí mỡ thừa lại còn có thêm cơ bụng đáng nể. (Nguồn: Internet)

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-4

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-11
Dù đã 18 tuổi, có thể thay đổi sang hình tượng trưởng thành nhưng cô chia sẻ mình không muốn sexy vì chân không được dài. (Nguồn: Internet)

Khi tham gia cuộc thi vào 2 năm trước, Han Sara sở hữu vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu. Giờ đây, khi trưởng thành cô đã trông gầy hơn, gương mặt hốc hác và vòng eo bé xíu. Cô chia sẻ mình đã phải gập bụng 200 cái/ngày để có được cơ bụng săn chắc, không tí mỡ thừa.

Han Sara cho biết cô vốn ăn nhiều và ốm không phải vì ép cân mà việc sụt cân đến từ sở thích tập gym cường độ cao. Cô cũng bộc bạch kể rằng trước đó mình từng bị body shaming vì cơ thể đầy đặn nhưng hiện tại cô biết yêu bản thân hơn và không quan tâm những lời chê bai đó.

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-7
Han Sara từng sở hữu ngoại hình mĩm mĩm, đáng yêu khi tham gia The Voice 2016. (Nguồn: Internet)

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-8

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-9
Vẻ ngoài của Han Sara thay đổi nhiều so với 2 năm trước, thân hình gầy gò cùng vòng eo bé xíu đến khó tin. (Nguồn: Internet)

Han Sara được biết đến thông qua cuộc thi The Voice 2016. Cô Sở hữu giọng hát ấn tượng cùng còn được mọi người đặt cho cái danh xưng là "hot girl Hàn Quốc" với ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào.

Han Sara cũng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc và nhận được không ít sự quan tâm của công chúng. 

VOH-vong-eo-53-cua-Han-Sara-10
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, giọng nói lơ lớ Han Sara nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả tại Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Tranh cãi nảy lửa vì hình mới đăng của Ngọc Trinh: Mới cách đây vài giờ thôi Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng, gây tranh cãi dữ dội khi đăng 1 bức ảnh 'áo thì không mặc, quần kéo hững hờ' khoe ba vòng nóng bỏng.
Ngọc Trinh “đọ dáng” cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim: (VOH) - Tối ngày 14/12, Ngọc Trinh tay trong tay cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến chúc mừng Hoa hậu Hải Dương bắt đầu hoạt động kinh doanh tại TPHCM.