Nguyệt Ánh bất ngờ bán nhà 14,5 tỷ đồng vì lí do 'rộng quá, ở không hết'

(VOH) - Hiếm khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư hay chuyện tài sản, thế nên ít ai biết rằng Nguyệt Ánh chính là 'đại gia ngầm' của Vbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyệt Ánh đã rao bán căn nhà trị giá 14,5 tỷ đồng thu hút sự chú ý của mọi người. Căn nhà gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 áp mái với không gian rộng lớn, nội thất sang trọng và còn rất gần gũi với thiên nhiên. Khi diễn viên Kha Ly hỏi vì sao lại quyết định bán nhà, Nguyệt Ánh đã cho biết: "Nhà rộng quá, ở không hết" nên bán lại.

VOH-nguyet-anh-ban-nha-1

Câu trả lời của nữ diễn viên Cổng Mặt Trời khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì cô bán nhà chỉ với lí do rộng quá, ở không hết. Không thường khoe khoang về bản thân cũng như tài sản của mình thế nên từ trước đến nay không ai biết được Nguyệt Ánh giàu có như thế nào. Đồng thời, thông qua việc rao bán nhà này, nhiều người mới nhận ra rằng Nguyệt Ánh chính là "đại gia ngầm" trong showbiz. 

VOH-nguyet-anh-ban-nha-2

VOH-nguyet-anh-ban-nha-3

VOH-nguyet-anh-ban-nha-4

VOH-nguyet-anh-ban-nha-5

VOH-nguyet-anh-ban-nha-6

VOH-nguyet-anh-ban-nha-7
Một số hình ảnh về căn nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi của Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ.

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh phía Nam, cô được biết đến qua nhiều tác phẩm ăn khách như Dốc Tình, Cổng Mặt Trời, Thứ Ba Học Trò... Dù là người nổi tiếng nhưng nữ diễn viên ít khi tiết lộ về chuyện đời tư. 

VOH-nguyet-anh-ban-nha-8

Tháng 3/2017, Nguyệt Ánh bất ngờ chia sẻ với mọi người mình sắp kết hôn. Chồng của người đẹp là một thầy dạy yoga người Ấn Độ. Cả hai quen biết và yêu nhau gần 1 năm và sau đó tiến tới hôn nhân. Đám cưới của Nguyệt Ánh và ông xã cũng được diễn ra riêng tư nên có rất ít hình ảnh về ngày vui của hai người.

VOH-nguyet-anh-ban-nha-9

Tháng 9/2018, vợ chồng Nguyệt Ánh chào đón thành viên mới nhưng vì muốn con không bị ảnh hưởng, cô cũng tránh xa mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh con trai và công khai mặt bé.

VOH-nguyet-anh-ban-nha-10

Không chọn yêu một anh chàng đại gia khét tiếng nào, Nguyệt Ánh chọn thầy dạy yoga 40 tuổi làm chồng mình. Nhiều người cũng cảm thấy thắc mắc về gia thế của ông xã Nguyệt Ánh. Được biết anh không chỉ đơn giản là thầy dạy yoga mà còn là chủ của một trung tâm yoga nổi tiếng ở TP. HCM. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên giảm bớt các hoạt động nghệ thuật để giúp ông xã quản lý các lớp yoga.

VOH-nguyet-anh-ban-nha-11

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, tham gia vào nhiều bộ phim nên cát-xê của Nguyệt Ánh cũng không phải ở mức thấp. Ngoài việc tham gia diễn xuất, Nguyệt Ánh còn kinh doanh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Với nguồn thu nhập dồi dào như thế ai chắc hẳn ai cũng biết tài sản của vợ chồng Nguyệt Ánh không chỉ có căn nhà 14,5 tỷ này mà còn nhiều "tài sản ngầm" khác nữa. Được biết, Nguyệt Ánh cũng sở hữu chiếc xe hơi BMW màu nâu có giá lên tới hàng tỷ đồng. Vợ chồng cô cũng thường xuyên đi du lịch nhiều nơi.

Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: (VOH) - Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.
Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.