Sao Việt hôm nay 10/4: Đàm Vĩnh Hưng buồn khi Hồng Nhung khóc, Ốc Thanh Vân gửi lời cuối đến Anh Vũ

(VOH) - Sau khi nghe những lời tâm sự của Diva Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng về cuộc hôn nhân không viên mãn của đàn chị.

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Hồng Nhung về việc hôn nhân đổ vỡ, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: "Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió. Đẩy Chị vào những đêm đau...tan nát ...".

Vì đang ở xa và không thể về gặp Anh Vũ lần cuối nên Ốc Thanh Vân đã gửi lời vĩnh biệt Anh Vũ trên trang cá nhân.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Người bạn gặp đều là người nên gặp, chuyện xảy ra trong đời, đều là chuyện cần xảy ra. Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong đời bạn. Không kể xảy ra chuyện gì, đó đều là chuyện cần phải xảy ra". 

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Diệu Nhi khoe ảnh thần thái ngời ngời và đính kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Ở cuộc sống đầy những áp lực, lo toan như thế này thì buộc con người ta phải tự tìm cách tạo ra niềm vui cho chính mình. Tuy nhiên, định nghĩa vui vẻ của mỗi người là không giống nhau, có những người cảm thấy rất hạnh phúc về chuyện này nhưng điều đó vốn chẳng có nghĩa lý gì với người khác. Mặc kệ thôi nhỉ, đời mình mình sống, mình làm gì mà mình thấy vui và không ảnh hưởng đến ai là được, đúng không? " (Sưu tầm). Nhi khùng mà Nhi thấy vui, Nhi cười hô hố mà Nhi thấy thoải mái, Nhi là vậy đó, vì Nhi đang sống cuộc sống của Nhi mà".

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hương Giang đọ sắc cùng với Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi trong "Một đêm say.....!"

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Lệ Quyên diện đầm hoa sang chảnh để mừng sinh nhật con trai. Cô cho biết: "Mẹ chuẩn bị nguyên vườn bông tặng sinh nhật con trai của Mẹ".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Thúy Ngân đăng tải loạt ảnh chụp selfie vui nhộn tại hậu trường cùng với Quang Trung và Dũng Bino.

Minh Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Diễn viên Nguyễn Minh Trang khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. Cô viết: "À! Nắng đẹp".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Hiền Thục chia sẻ về mái tóc óng mượt gắn bó với mình qua nhiều năm: "Cách đây 10 năm, Thục rất hay nhuộm tóc. Màu gì cũng có. Đôi khi trên mái tóc có đủ 7 line màu. Còn nhớ bộ tóc xoăn bồng bềnh đầy lãng mạn ngày đó...thật là đẹp! 

Rồi Thục mệt mỏi với thuốc nhuộm, mỗi lần đau rát khi trát màu lên tóc, cộng thêm uốn, duỗi, tạo kiểu làm tóc Thục yếu dần, không còn óng ả nữa. Thục bắt đầu ngưng tất cả hành hạ lên mái tóc. Những ngày đầu dưỡng lại mái tóc nguyên thuỷ, màu tự nhiên khó khăn vô cùng. Phần vì lên sân khấu thiếu màu, tóc không đẹp, rồi vài tháng tiếp theo tóc mới dài ra, thành nửa vàng nửa đen trông vô cùng kì cục. Thục nhiều khi định phó mặc, lại nhuộm tiếp. Nhưng mà cuối cùng, Thục cũng vượt qua, dù vật vã khổ sở. Rồi đó, giờ các mình cũng trông thấy Thục với mái tóc dài dễ chịu.

Thực ra, tóc Thục không đen nhánh. Màu cơ bản của nó trông hơi ngả nâu nhạt qua màu rêu, nên không có cái đẹp huyền hoặc. Nhưng mà Thục thích mình trông thuần Việt, nên cứ thích để tóc dài. Mà, tóc dài đáng yêu lắm, ít cần tạo kiểu trông cũng vẫn hay, cứ để thong thả như thế, khi gấp đi chơi cũng không cần vội vàng bận rộn với uốn, ép, sấy nhuộm. Thời gian còn lại để chọn quần áo. Cũng hay, phải không? Yêu các mình".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh cùng Hồng Nhung. Anh cho biết sau khi nhìn thấy Hồng Nhung khóc và kể chuyện hôn nhân tan vỡ, anh cảm thấy xót xa cho đàn chị. Nam ca sĩ viết chia sẻ: "Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió. Đẩy Chị vào những đêm đau...tan nát. Em không có bất cứ quyền gì để xen vào chuyện của Chị ngoài cái quyền duy nhất đó là lòng nhân với nhau. Và là một đứa em thân yêu của Chị suốt gần 20 năm qua. Chị ơi, Em và nhiều nhiều anh chị em đồng nghiệp khác luôn tin và yêu thương Chị, ủng hộ Chị và đứng về phía Chị. Một nghệ sỹ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý. Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này Chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau...

"Chưa có ai trồng hoa mà ra lúa cả Chị ạ". Cám ơn Chị đã tin và đã khóc với thằng em này! Mong Chị vẫn là Chị Bống thủ lĩnh mạnh mẽ của bọn em Chị nha!".

Thúy Diễm - Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Thúy Diễm đăng ảnh "dìm hàng" chồng và hài hước chia sẻ: "Nỗi niềm người đàn ông gồng gánh chăm con! Ánh mắt xa vời vợi nhớ về thời còn xuân xanh! Nhớ ngày nào còn soái ca lồng lộng! Giờ thì chỉ còn trên phim thôi! Hiện thực thì...".

Ốc Thanh Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Sau khi di hài của Anh Vũ được đưa về Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương để tiễn biệt anh lần cuối. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân đang ở xa nên không kịp về gặp mặt Anh Vũ, cô đã viết dòng trạng thái dài cảm động để từ biệt anh. "Em chào tạm biệt anh, anh Anh Vũ. Em xin lỗi anh vì em ở xa không về kịp gặp anh. Ngày 12 em về đến buổi chiều, cũng không kịp anh à.

Anh đi ngang sân khấu Phú Nhuận. Chắc anh nhớ nơi này nhiều lắm. Bao nhiêu vở kịch, bao nhiêu đêm diễn, kể sao cho hết, phải không anh? Và cả sân khấu Superbowl nữa. Em hết được diễn với anh rồi. Nhớ hoài những lúc diễn mà anh nói lẹo lưỡi, anh ra lộn cảnh, anh đội tóc giả ngược, em cười như con điên, thấy em cười anh cũng “mát” luôn. Làm sao quên được anh ơi.

Em cũng hết được book show mời anh diễn rồi. Lần nào nhận gì đó được mời anh anh luôn cảm ơn em rối rít, nói em không kịp nghe luôn. Nói gì đây khi trước mắt là khoảng trắng vô tận. Anh đi đi anh nhé, anh đi thật nhẹ nhàng, anh nhé! Chào anh Anh Vũ của em. Em nhớ anh nhiều. Cám ơn gia đình Sân khấu kịch Hồng Vân và tất cả các cô chú, anh chị, các em đã lo cho anh", Ốc Thanh Vân nghẹn ngào.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Phạm Hương tự tin khoe mặt mộc hoàn hảo.

Ùn tắc giao thông vì người dân vây kín, trèo lên hàng rào để đưa tang nghệ sĩ Anh Vũ: (VOH) - Sáng nay (9/4), thi hài diễn viên Anh Vũ đã được đưa về TP.HCM. Hiện tại, đã có nhiều nghệ sĩ tới viếng và giao thông khu vực này đang bị ảnh hưởng bởi sự vây kín của người dân.
Mẹ Anh Vũ cấp cứu gấp trước khi nhận thi hài con trai; 'Tình cũ' Ngọc Trinh góp 30.000 USD: (VOH) - 'Tình cũ' tỷ phú của Ngọc Trinh giúp nghệ sĩ Anh Vũ hoàn thành tâm nguyện cuối cùng với gia đình.