Sao Việt hôm nay 10/5: Công Vinh chuyển nghề bán rau, Ngọc Trinh đáp trả khi bị nói chỉ biết làm đẹp

(VOH) - Rao bán dưa leo với giá bất ngờ, Công Vinh khiến người hâm mộ được dịp thích thú.

Được hôm mùa màng bội thu, Công Vinh đã quyết định rao bán rau xanh để kiếm lời, nhưng khi biết giá ai nấy cũng đều "chạy mất dép". Khi bị nói chỉ biết chăm chút dung nhan, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. 

Bảo Thy

VOH-sao-viet-cong-vinh-1

Bảo Thy cho biết: "Sắp 31 tuổi rồi đấy", nhưng cô đã nhận được vô số lời khen ngợi vì vẻ ngoài vẫn rạng rỡ và trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Sĩ Thanh

VOH-sao-viet-cong-vinh-2

Sĩ Thanh đăng ảnh cùng Khổng Tú Quỳnh kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Đàn bà không quan trọng bao nhiêu tuổi, mà là trông bao nhiêu tuổi! Đừng là người đàn bà 30 mà trông như 40 và có một trái tim đã hóa 50. Quan trọng với đàn bà là nhan sắc và tâm hồn hãy giữ nó tươi trẻ và hạnh phúc".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-cong-vinh-3

Tăng Thanh Hà đi du lịch Úc và chia sẻ khoảnh khắc hài hước: "2 tiếng lái xe đi hái táo mà xem nhầm thông tin đến nơi không nơi nào mở hết!".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-cong-vinh-4

Cường Đô la đăng tải ảnh chụp tình tứ cùng với vợ sắp cưới Đàm Thu Trang, điều đáng chú ý chính là ánh mắt trìu mến anh dành cô. Trước hình ảnh ngọt ngào của vị đại gia và người mẫu chân dài, người hâm mộ nôn nao thúc giục cả hai hãy mau tổ chức đám cưới. Đồng thời, theo nguồn tin thân cận cho biết, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-cong-vinh-5

Trước phát ngôn: "Đời này là vậy. Khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn", Ngọc Trinh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng phụ nữ ai cũng muốn làm được nhưng một số người không có may mắn và điều kiện làm đẹp. Bị nói suốt ngày chỉ biết chăm chút dung nhan, Ngọc Trinh đã đáp lại thâm thúy: "Bạch Tuyết vì xinh đẹp mới bị hoàng hậu đố kị, vì xinh đẹp nên mới được người thợ săn thả đi, cũng vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ và cuối cùng cũng vì xinh đẹp nên mới được hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn. Bạn đã hiểu ra chưa?".

Đào Bá Lộc

VOH-sao-viet-cong-vinh-6

Đào Bá Lộc chia sẻ, gần đây anh bị stress và thường cãi vã, đòi chia tay với bạn trai. Có khi anh còn giận quá tát luôn người yêu và nghĩ rằng mẹ anh ấy sẽ ghét mình. "Hình anh chụp cho beauty blog tối nay! Anh hay quay cho tôi sau khi tan ca buổi tối. Chúng tôi đóng máy lúc 0h, mặt anh đần ra, phờ phạc bóng dầu như mấy đứa con nít học ôn thi tới 21h tối mới được về nhà. Cả tôi cũng đần ra không chỉ riêng anh. Dạo gần đây cận ngày ra mắt MV nên tôi dễ stress. Tôi cáu anh thường xuyên, anh cũng xực lại tôi chứ chẳng hiền lành gì. Theo thống kê, trong tháng qua tôi đòi chia tay anh hai lần, nhưng nhìn tổng quan anh vẫn nhịn tôi. Có hôm vì chọc tôi điên nên anh kêu tôi tát anh một cái, tôi tát anh sau đó buổi đêm không ngủ được. Lăn tăn không biết mặt anh có sưng? Nhưng anh da trâu, tôi lo hơi thừa, anh còn khoe do mặt anh nhiều mỡ. Chắc mẹ anh sẽ ghét tôi lắm", Đào Bá Lộc tâm sự.

Công Vinh

VOH-sao-viet-cong-vinh-7

VOH-sao-viet-cong-vinh-8

VOH-sao-viet-cong-vinh-9

VOH-cong-vinh-ban-rau

Sở hữu căn nhà rộng lớn, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã tận dụng diện tích trồng rau, cây ăn quả để đảm bảo phục vụ những bữa ăn "sạch" cho gia đình. Cả hai thường xuyên khoe vườn rau xanh mướt trên mạng xã hội và mới đây khi mùa màng bội thu, Công Vinh đã nảy sinh ý định bán rau kiếm lời. Anh viết: "Mùa màng bội thu quá cũng mệt mỏi sáng hái thao to chiều tối phải hái thêm 1 thao nữa. Vinh bữa nay mở bán dưa leo kiếm chút lãi luôn nha mấy bạn, giá dưới comment nha, ai mua thì comment địa chỉ và số điện thoại Vinh ship. Bạn nào đẹp hơn Vinh mới được tặng free nha".

Điều khiến mọi người thích thú đó chính là cái giá mà anh rao bán dưa leo. Khi có người yêu cầu ship cho mình 1kg, cựu cầu thủ cho biết: "1 kg dưa leo giá 10 triệu nha em ơi, đã bao gồm phí cắt dưa của trai đẹp 9 triệu 980 nghìn nha". Sau đó, người này đã trả lời: "Anh đẹp, chị đẹp, em cũng đẹp. Ở đây ai cũng đẹp hết trơn á có được giảm giá không anh" (Câu nói của Thủy Tiên trong Bỗng Dưng Muốn Khóc). Công Vinh cũng hài hước không kém khi khẳng định "làm gì có ai đẹp bằng anh".

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-cong-vinh-10

VOH-sao-viet-cong-vinh-11

VOH-sao-viet-cong-vinh-12

Khoe ảnh thời thanh xuân rực rỡ, Thanh Thúy chia sẻ khiến ai cũng bật cười: "Cô Thuý đóng MV ca nhạc kiếm thêm thu nhập. Hình của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cung cấp. Cảm ơn anh vì đã cho em nhìn lại ngày xưa em cũng “bén” lắm. Sao lão Thịnh dụ mình được ta? Chắc lão Đỗ Đức Thịnh chơi ngãi".

Phương Trinh Jolie

VOH-sao-viet-cong-vinh-13

Mới đây, khi tham gia vào một chương trình Phương Trinh Jolie đã tiết lộ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân. Cô cho biết: "Trên gương mặt của Trinh nếu mà nói sửa sơ sơ thì cũng gần hết rồi. Trinh làm mắt, mũi, tiêm mỡ mặt... Ngoài ra tôi có nhấn mí mắt, nếu bình thường mình phải dán mí giả lên mắt thì bây giờ mình nhấn mí để tạo nếp gấp giả làm mắt to thêm. Mũi thì tôi có nâng để cho nó cao lên".

Đồng thời, cô cũng chia sẻ về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ của mình và cho rằng hiện nay chuyện chỉnh sửa là việc khá bình thường nhưng quan trọng là mọi người phải biết lựa chọn cơ sở và bác sỹ có uy tín để tránh tiền mất tật mang. Cô còn nhắn nhủ mọi người hãy biết dừng đúng lúc đừng để bản thân trở thành thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ. "Có nhiều người đã đẹp rồi còn đi làm hoài, riết nhìn cái mặt thấy ghê. Thế nên các bạn hãy làm đẹp một cách có lý trí", Phương Trinh nói.

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-cong-vinh-14

Thúy Ngân đăng tải hình ảnh lãng mạn dưới mưa: "Sài Gòn mưa hoài không ngớt... Chỗ mọi người có mưa không?".

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-cong-vinh-15

Lệ Quyên cho biết cả đêm cô không ngủ nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp làm cho người make up của cô phải ghen tị. Nữ ca sĩ viết: "Này...Có một kiểu người, bay sớm nữa nên nguyên đêm không ngủ, mà mắt vẫn trong veo, không đỏ, long lanh. Là sao ta? Con bé chuyên làm đẹp cho cô ấy đang gato và nói vậy đó. Hãy nhìn vào tấm hình này. Thử xem nè".

Sao Việt hôm nay 9/5: Diễm My 9x chia sẻ ký ức về mẹ, Lan Khuê khoe ảnh chồng lúc bé: (VOH) - Chia sẻ những góc trong căn nhà thiếu vắng đi hình bóng của mẹ, Diễm My 9x khiến nhiều người không khỏi bùi ngùi, xót xa.
Đang êm ấm bên gia đình nhỏ, Thủy Tiên bỗng thích đối diện với cô đơn, hạnh phúc một mình: (VOH) - Dòng trạng thái chia sẻ về việc muốn 'đối diện với cô đơn, làm quen với việc một mình trong hạnh phúc' của Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.