Sao Việt hôm nay 19/2: Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp, Phạm Hương giải thích việc im lặng về tin đồn

Chọn cách im lặng suốt nửa năm sang Mỹ, giờ đây, Phạm Hương cũng đã chịu lên tiếng về những tin đồn, thị phi xung quanh cô.

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp cùng hội bạn thân, mặc kệ tin đồn đã sinh con trong thời gian qua. Phạm Hương lần đầu giải thích lý do vì sao mình chọn cách im lặng trước những thị phi, ồn ào.

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-19-1

Tóc Tiên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ khi instagram của cô đạt 2 triệu người theo dõi. Cô viết: "Xin cảm ơn 2 triệu followers đã quan tâm và dõi theo Tiên trong suốt thời gian qua nhé. Mong rằng các bạn vẫn sẽ luôn yêu thương Tiên nhiều hơn nữa".

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-19-2

Thanh Hằng diện đầm hoa xinh đẹp và chụp ảnh ở quầy bán chén dĩa cổ: "Mua nhanh chén dĩa rồi về nấu cơm. Tương lai đây sao?"

Kỳ Duyên

VOH-Sao-Viet-ngay-19-3

Kỳ Duyên diện đồ sang chảnh: "Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt".

Cao Thái Sơn

VOH-Sao-Viet-ngay-19-4

Cao Thái Sơn đăng ảnh được tặng một đóa hồng lớn và nói: "Em ơi, bây giờ mới tặng Valentine muộn cho a à! Thôi được, anh nhận năm nay thôi nhé! Năm sau phải tặng đúng ngày cho anh nha".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-Sao-Viet-ngay-19-5

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc: "Giận nha em! Bởi vậy ghét nhất cái kiểu phỏng vấn xong cho đã, rồi về dẹp hết bố nó các câu hỏi, rồi còn trộn câu này với câu kia thành một bài cạn queo và không kém phần dở hơi cám hợi. Đọc xong tui còn thấy ghét Đàm Vĩnh Hưng chứ đừng nói độc giả. Tui thiết nghĩ mình ăn cơm mà! Có đâu mà ngu tới mức đi hát gặp người đàng hoàng lịch sự mà không ưa? Rồi lấy gì ăn? Ngu gì mà ngu dữ vậy ? Nào là "bây giờ không ai viết từng câu hỏi và từng câu trả lời nữa anh ơi...! Quê lắm , xưa rồi....

Rồi em viết vậy đó! Em phải tính toán sẵn một đề tài nào đó nhất định rồi xoáy sâu vào mọi ngóc ngách của đề tài đó! Phải làm khó được người trả lời thì mới lên tay chứ em? Vui lòng nghe kỹ lại đoạn ghi âm dùm tui em ơi. Nhiều lúc cũng bị cha mẹ ở trên cắt chữ! Bài này tối đa 800 chữ, 1200 chữ thôi em ơi! Em không cắt chị sẽ giao bạn khác cắt hoặc chị cắt đó nhe! Sửa đi rồi gửi mail lại cho chị! Chị đang có điện thoại nhe! Vậy đi! 

Vậy đó! Lịch sự và mạnh mẽ nè! Sửa lại chính xác dùm Anh! Nếu muốn giữ tình cảm và sự hợp tác của anh em! Chấm hết".

Nhã Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-19-6

VOH-Sao-Viet-ngay-19-7

Dù vướng tin đồn sinh con vào tháng 1 vừa qua nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lần nào lên tiếng về việc này. Mới đây, một người bạn của Nhã Phương đã đăng tải những bức ảnh trong buổi gặp tân niên của nhóm. Trong ảnh, bà xã Trường Giang xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

VOH-Sao-Viet-ngay-19-8

Ngoài ra, Nhã Phương cũng đã cập nhật bức ảnh xinh đẹp, vóc dáng thon gọn trên trang cá nhân của mình.

Phạm Hương

VOH-Sao-Viet-ngay-19-9

Gần nửa năm bất ngờ thông báo sang Mỹ để trị bệnh và vắng bóng khỏi làng giải trí, Phạm Hương được cho là đã bí mật sinh con. Trước câu hỏi vì sao cô luôn chọn cách im lặng trước những scandal, thị phi, người đẹp đã cho biết: "Hương sống vì mình chứ không sống vì người khác, nên cũng không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ". 

Noo Phước Thịnh

VOH-Sao-Viet-ngay-19-10

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi Say .... anh chỉ là đứa bé to xác".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-19-11

Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ:

"1. Cũng chưa từng vì ai mà làm những chuyện thế này....

2. Có một người tôi rất thích, nhưng giờ muốn up ảnh anh ta lên bày tỏ tình cảm cũng đã không được nữa rồi.

3. 1&2 không cùng một người nhé".

Hoài Linh

VOH-Sao-Viet-ngay-19-12

Hoài Linh cho biết mình đang bị ho bằng một bài thơ thú vị: "Diễn xong mùa tết. Nằm sủa như điên. Hàng xóm chắc phiền. Gia đình chắc bực. Nghĩ mình cũng cực. Không dám ho to. Trùm mền kín vo. Rồi ho khe khẽ. Nằm ho thỏ thẻ. Như đang tỏ tình. Cái má thì phình. Tống hơi thì nhẹ. Rồi đi thiệt lẹ. Xuống bếp kiếm chanh. Rồi lấy thìa canh. Lấy thêm ít muối. Nhai dấm nhai duối. Cho qua cơn ho. Năm Hợi sủa to. Ngỡ còn năm Tuất".

Đoan Trang

VOH-Sao-Viet-ngay-19-13

VOH-Sao-Viet-ngay-19-14

Đoan Trang đăng ảnh chồng mình bế con gái của Lam Trường, cô còn hài hước đòi tiền giữ trẻ: "Daddy Lam Trường ơi trả tiền giữ trẻ đây! 50 USD/1 giờ không thương lượng. Mẹ Yến Phương bó tay là chỉ đeo theo chú Johan thôi nha".

Khổng Tú Quỳnh

VOH-Sao-Viet-ngay-19-15

Khổng Tú Quỳnh diện trang phục hở bạo, khoe lưng trần quyến rũ: "Áo đỏ không thích chứng tỏ".

Vy Oanh

VOH-Sao-Viet-ngay-19-16

VOH-Sao-Viet-ngay-19-17

Vy Oanh chia sẻ: "Phụ nữ dù giỏi giang, mạnh mẽ đến mấy vẫn cần có 1 bờ vai để ngả vào. Ra đường có trên bao nhiêu người thì về nhà vẫn phải dưới 1 người, nhỉ?"

Sao Việt hôm nay 18/2: Phạm Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Midu ẩn ý việc tái hợp Phan Thành: Sau khi khoe nhẫn đính hôn, Phạm Hương đăng tải hình ảnh vui tươi, rạng rỡ và cho biết: 'Cuộc đời này thật đẹp'.
Đám cưới được mong chờ nhất 2019: Những ngôi sao này được gọi tên: Những cặp đôi yêu nhau lâu năm thì được fan háo hức chờ đợi ngày về chung một nhà. Còn với các mỹ nhân độc thân lại được người hâm mộ hi vọng sẽ sớm 'yên bề gia thất'.