Sao Việt hôm nay 4/12: Hương Tràm khoe ảnh gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ điềm báo đổ vỡ hôn nhân

Phạm Quỳnh Anh cho biết cuộc hôn nhân của mình và Quang Huy dường như có điềm báo khi anh sáng tác ca khúc 'Không đau vì quá đau' tặng cô.

Sao Việt ngày 4/12: Sau khi giảm cân thành công, Hương Tràm ngày càng xinh đẹp và chăm chỉ diện đồ sexy, gợi cảm. Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ ca khúc Không đau vì quá đau do Quang Huy sáng tác tặng mình dường như là điềm báo cho cuộc hôn nhân tan vỡ của họ.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-1

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người nể phục vì cách ứng xử văn minh với chồng cũ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và không có lí do gì khiến những cặp đôi tan vỡ lại không nhìn mặt nhau. 

Tại sự kiện vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp trình diễn lại bản hit một thời Không đau vì quá đau với chất giọng ngọt lịm. Trong lúc đang biểu diễn, người đẹp đã dừng lại và hỏi fan: "Mọi người có biết ca khúc này do ai sáng tác không?" Nhiều người đã đoán rằng đây là sản phẩm của Hamlet Trương.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết đây chính là ca khúc do Quang Huy sáng tác dành tặng cho cô năm xưa. Cô tâm sự: "Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ". Trước những lời chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, người hâm mộ đã rất xúc động và cảm thấy tiếc nuối cho mối tình 16 năm của họ.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-2

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-3

Sơn Tùng được khen nức nở với gu thời trang ngày càng đẳng cấp và chất lừ.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-4

Kỳ Duyên diện cây đen toàn tập, dát toàn đồ hiệu sang chảnh.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-5

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời - Khả Ngân sành điệu như một fashionista chính hiệu.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-6

Khả Ngân cùng Isaac ăn tối tại Tokyo.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-7

Minh Hằng khoe chân dài miên man và dí dỏm nói: "Bí quyết để có tấm hình với đôi chân dài thòng lòng là hãy luôn có chị em bạn dì nằm lăn lê bò toài dưới đất nha mọi người".

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-8

Hương Tràm khoe ảnh diện đồ sexy khoe vòng 1 nóng bỏng.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-9

Hoa hậu Tiểu Vy lọt top 5 dự án nhân ái, nắm chắc tấm vé vào Top 30 chung kết Miss World 2018.

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-10

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ album Tâm 9 nhân dịp kỉ niệm 1 năm Tâm 9 được ra mắt. Cô viết: "Ngày này năm ngoái chúng ta đã cùng Tâm 9 làm nên những điều kỳ diệu, có những thứ chỉ có đủ đầy yêu thương mới có thể đặt tên. Hạnh phúc, thăng hoa, tình yêu và nước mắt, sắt đá nào cũng gục ngã mềm yếu trước cảm xúc chân thành. 

Ngay lúc này đây, chúng ta cùng nhớ về một kỷ niệm đẹp, được nhìn thấy lại những chiếc CD kèm chữ ký và vài cái tên được viết vội đáng yêu, những nụ cười hồn nhiên, những giọt mồ hôi chờ đợi, những ánh mắt tiếc nuối khi hết giờ, những bàn tay siết chặt ấm áp, những bài hát tập thể để cùng nhau vượt qua cơn bão vô tình... làm sao kể hết... Tâm thật sự biết ơn những tình cảm đong đầy mà các bạn đã dành cho Tâm 9, cho Mình... Yêu thương nhiều lắm! 

Trên hành trình của chúng ta đi không bao giờ là dễ dàng cả, nhưng những điều đã trải qua hay những điều sẽ đến cũng đều là những trải nghiệm tuyệt đẹp nếu chúng ta đặt hết tình cảm của mình để cố gắng và yêu thương. Hãy rớt những giọt nước mắt hạnh phúc để chúng ta không bao giờ tiếc nuối khi nhìn lại! Hãy tiếp tục hành trình mới nào!!!

Yêu thương! Tâm của các bạn! 3.12.2017 - 3.12.2018".

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-11

Lan Khuê thả dáng bên siêu xe và dí dỏm nói: "Đua một vòng xong tóc dựng đứng luôn".

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-12

Duy Khánh khoe ảnh cùng hội bạn thân Miu Lê, Gil Lê cùng dòng trạng thái: "Sóng gió gia tộc".

VOH-Sao-Viet-ngay-4-12-13

Angela Phương Trinh tâm sự: “Không sướng không khổ, khổ chỉ do mình, mình ôm thì mình khổ. Mình buông thì mình tự tại!”