Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

(VOH) - Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.

Nhắc đến Marian Rivera, người ta sẽ nghĩ ngay đến tường thành nhan sắc của “nàng tiên cá” Philippines. Có thể nói, nhan sắc của Marian Rivera đã đạt đến đẳng cấp không có đối thủ và được người ta ưu ái gọi với danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Trong bộ ảnh mới đây nhất của mình, Marian Rivera tiếp tục chứng minh đẳng cấp với nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng. Đặc biệt, dù đã làm mẹ 2 con và chạm ngưỡng 35 nhưng vẫn thật khó để có thể tìm thấy một khuyết điểm nào trên khuôn mặt của cô.


Vừa sinh quý tử thứ 2 chưa bao lâu, Marian Rivera đã khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc quyến rũ của mình


Khuôn mặt vẫn giữ được những đường nét thanh tao dù vừa sinh em bé

Bộ ảnh được thực hiện sau khi Marian Rivera sinh nhóc tì thứ hai không bao lâu. Khác với những bà mẹ bỉm sữa thông thường sẽ cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình, Marian Rivera khiến mọi người phải trầm trồ vì khả năng giữ dáng thần kỳ.


Thần thái của Marian Rivera cũng là điều không cần phải bàn cãi

Bên cạnh đó, những đường nét khuôn mặt vẫn giữ được nét tự nhiên cùng vẻ đẹp thiên thần như ngày nào. Thậm chí, cô còn được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn cả trước khi lâm bồn. Quả thực, có thể nói rằng danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” của Marian Rivera hoàn toàn không có đối thủ.


Nhan sắc xinh đẹp thế này thực sự xứng danh "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Ngay lập tức, bộ ảnh này đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mọi người đều hy vọng đây sẽ là tín hiệu mở màng cho sự trở lại hoành tráng của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” trong thời gian sắp tới.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Marian Rivera bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm trong vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh và gây chiếm được nhiều cảm tình của khán giả qua vai diễn trong bộ phim “Vũ Điệu Hoang Dã”. Cũng chính từ đây, bà mẹ hai con Marian Rivera bắt đầu xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và sóng truyền hình. Cô còn được bầu chọn là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” do các tạp chí hàng đầu tổ chức.


Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Marian Rivera

Không chỉ sự nghiệp mà ngay cả cuộc sống hôn nhân của Marian Rivera cũng vô cùng trọn vẹn. Năm 2008, cô và tài tử Dingdong Dantes công khai hẹn hò và quyết định tiến tới hôn nhân 6 năm sau đó. Không lâu sau, Marian Rivera hạ sinh cho ông xã một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, xinh xắn.


Cuộc hôn nhân giữa Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ


Cả hai luôn dành thời gian vun vén và chăm sóc cho tiểu công chúa đầu lòng 

Tháng 4/2019 vừa qua, niềm hạnh phúc lại vỡ òa trong gia đình nhỏ của cô thêm một lần nữa khi cậu quý tử thứ 2 chào đời. Hiện tại, Marian Rivera vẫn đang dành thời gian để chăm sóc cho hai con nhỏ nên người hâm mộ càng mong chờ sẽ sớm gặp lại cô trên màn ảnh.


Dù vừa sinh cậu quý tử thứ hai nhưng Marian Rivera vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ


Marian Rivera không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà ngay cả cuộc sống, sự nghiệp cũng vô cùng mỹ mãn

Lâm Tâm Như giảm cân và làm đen da để nhận vai phụ nữ Việt Nam trong phim mới: Trước đó, Lâm Tâm Như từng thổ lộ trong 1 bài phỏng vấn rằng, cô sắp phải xa gia đình nhỏ trong vòng 1 tháng để quay phim tại Malaysia. Con gái sẽ giao cho Hoắc Kiến Hoa chăm sóc.

Đưa vợ đi ăn cưới, Châu Kiệt Luân khiến fan phải ghen tị với bộ ảnh lãng mạn như ngôn tình: Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng trong cung điện nước Pháp hiện đang gây bão trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.