Tin tức sao Quốc tế 26/7: Chương Tử Di lộ vòng 2 lùm lùm - Song Hye Kyo kiện những kẻ tung tin đồn

(VOH) - Phủ nhận chuyện mang bầu nhưng hình ảnh mới nhất của Chương Tử Di cho thấy vòng 2 của cô đã to lồ lộ. Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-tin-sao-quoc-te-1

VOH-tin-sao-quoc-te-2

VOH-tin-sao-quoc-te-3

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Selena Gomez đã cùng với hội bạn thân vi vu ở Ý. Nữ ca sĩ không tổ chức tiệc mừng linh đình mà chỉ dành thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình. Selena Gomez cũng được bắt gặp khi đi dạo phố ở Ý. Những hình ảnh do paparazzi chụp được cho thấy sắc mặt cùng tâm trạng của người đẹp rất tốt, cô cười rạng rỡ bên các bạn của mình. Selena diện chiếc đầm màu vàng khá rộng. Dù ngoại hình có chút mũm mĩm nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Angelina Jolie

VOH-tin-sao-quoc-te-4

VOH-tin-sao-quoc-te-5

Ngày 22/7, tại sự kiện San Diego Comic Con (SDCC) 2019, Angelina Jolie đã có mặt cùng với dàn sao hạng A. Tại đây, người đẹp khiến mọi người hoang mang khi để lộ thân hình gầy trơ xương đáng báo động. Cô diện chiếc đầm đen kín đáo trông rất sang trọng, nhưng điều đáng lo ngại là đôi chân và bàn tay gân guốc, kém săn chắc của nữ diễn viên.

Tom Cruise

VOH-tin-sao-quoc-te-6

VOH-tin-sao-quoc-te-7

VOH-tin-sao-quoc-te-8

Ngày 22/7, hai mẹ con Katie và Suri được bắt gặp trên đường đi tới phòng tập yoga. Trong khi nữ minh tinh khoe vóc dáng khỏe khoắn với trang phục thể thao thì công chúa nhà Tom Cruise lại gây chú ý với vẻ ngoài phổng phao. Suri sở hữu gương mặt hài hoài và xinh xắn cùng đôi chân thon dài. Cô bé có ước mơ trở thành người mẫu và với ngoại hình xuất sắc như thế này thì chắc hẳn ước mơ của Suri sẽ không còn xa vời nữa. Kể từ khi sống với mẹ, Suri đã vui vẻ và cười nhiều hơn. Đã nhiều năm nay cô bé đã không được gặp cha của mình là nam diễn viên Tom Cruise.

Sao châu Á

Nhậm Đạt Hoa

VOH-tin-sao-quoc-te-9

Ngày 20/7, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm khi tham gia một sự kiện tại Trung Sơn (Quảng Đông). Khi đang giao lưu trên sân khấu, bất ngờ một người đàn ông bước lên, dùng dao đâm tới tấp vào người Nhậm Đạt Hoa. Người này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày 22/7, Sina đăng tải hình ảnh Nhậm Đạt Hoa tại một bệnh viện ở Quảng Đông. Trong bức ảnh, nam diễn viên tỏ ra vui vẻ, thoải mái chụp ảnh cùng nhân viên y tế sau khi phẫu thuật ngón tay bị thương.

Sau đó, nam diễn viên cũng đã đăng tải lên trang cá nhân về sức khỏe của mình để trấn an người hâm mộ. "Bình an, cảm ơn mọi người", Nhâm Đạt Hoa viết. Đồng thời, anh cũng không biết hung thủ là ai và vì sao lại đâm anh.

Ngô Kỳ Long

VOH-tin-sao-quoc-te-10

Hiếm khi tham dự sự kiện kể từ khi chào đón quý tử đầu lòng, Ngô Kỳ Long đã có hành động gây xôn xao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cụ thể, tại sự kiện diễn ra vào ngày 24/7, khi chụp ảnh với fan nữ, cô gái này đã kéo tay để thể hiện sự thân mật nhưng nam diễn viên đã nhắc khéo: "Cẩn thận một chút, tôi đã có vợ rồi". Ngay lập tức Ngô Kỳ Long trở thành người đàn ông hot nhất ngày hôm ấy, chiếm giữ vị trí đứng đầu top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. 

Chương Tử Di

VOH-tin-sao-quoc-te-11

VOH-tin-sao-quoc-te-12

Bị nghi ngờ mang thai trong thời gian qua vì để lộ vòng hai to lùm lùm nhưng Chương Tử Di vẫn một mực phủ nhận. Ngày 24/7, trang Sina đưa tin, cánh nhà báo đã chụp được ảnh của nữ diễn viên với chiếc bụng lớn lên trông thấy. Cô diện áo rộng và còn đi giày bệt. Ngoài ra, bằng chứng xác minh cho việc Chương Tử Di mang thai là ngôi sao này sẽ từ chối đóng phim, tham gia sự kiện từ giờ tới hết năm để chuyên tâm dưỡng thai, đặc biệt là khi người đẹp này đã ở tuổi 40.

Đường Yên 

VOH-tin-sao-quoc-te-13

VOH-tin-sao-quoc-te-14

VOH-tin-sao-quoc-te-15

Giống với Chương Tử Di, Đường Yên vẫn chưa lần nào thừa nhận mình mang thai dù nhiều lần bị bắt gặp với chiếc bụng khá to. Cùng ngày 24/7, Đường Yên tiếp tục bị soi từ hình ảnh vòng hai to lồ lộ. Trong loạt tấm hình xuất hiện tại sân bay, người đẹp lộ vòng 2 lớn cùng đôi giày thấp gót.

Song Hye Kyo

VOH-tin-sao-quoc-te-16

VOH-tin-sao-quoc-te-17

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tham gia các sự kiện đều đặn và điều đáng chú ý là nữ diễn viên vẫn giữ được phong độ của mình mặc cho thị phi bủa vây. Thậm chí, Song Hye Kyo còn chứng minh nhan sắc đẳng cấp tường thành của mình tại sự kiện vào ngày 25/7. Nữ diễn viên Full House diện đầm 2 dây, khoét sâu vô cùng gợi cảm. Nhìn Song Hye Kyo lộng lẫy thế này ai ai cũng phải thốt lên: "Quả nhiên người phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai".

Đồng thời, trước những tin đồn thất thiệt cũng như những lời phỉ bán, bóp méo sự thật về Song Hye Kyo, nữ diễn viên đã có biện pháp cứng rắn để bảo vệ hình ảnh và danh dự của mình. Cụ thể ngày 25/5, phía công ty đại diện của người đẹp họ Song - UAA - đã chính thức đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát quận Bundang, Seoul nhằm có biện pháp khởi kiện, trừng phạt những đối tượng phỉ báng, tung tin đồn thất thiệt về nữ diễn viên. Họ chỉ định 2 công ty luật trở thành đại diện pháp lý và đơn vị xử lý các vụ kiện tụng liên quan. 

"Chúng tôi sẽ khởi kiện những nhóm người, những đối tượng bình luận hay email xuất hiện động thái phỉ báng thân chủ của chúng tôi ngay khi tìm ra bằng chứng. Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý các trường hợp trên dù có khó khăn đi chăng nữa, và sẽ không có trường hợp ưu tiên hay hòa giải. Những tin tức giả đang bị phát tán đến mức khó có thể tưởng tượng nổi và thậm chí còn vượt ngoài tầm kiểm soát của xã hội, gây ra sự tổn thương sâu sắc", UAA tuyên bố.

Sao Hàn đến Việt Nam

VOH-tin-sao-quoc-te-19

VOH-tin-sao-quoc-te-20

VOH-tin-sao-quoc-te-21

VOH-tin-sao-quoc-te-22

VOH-tin-sao-quoc-te-23

Ngày 25/7 chắc hẳn sẽ là một ngày đáng nhớ của người hâm mộ Kpop bởi có quá nhiều ngôi sao đổ bộ đến Việt Nam. Trong khi đó nam diễn viên Ji Chang Wook và bộ đôi Lee Teuk, Eunhyuk của Super Junior sẽ tham dự một sự kiện ở Hà Nội. Còn Kim Jaejoong (JYJ) và Hyomin (T-ara) sẽ vào TP. HCM để biểu diễn tại sân khấu âm nhạc hàng tháng. Trên trang cá nhân, các sao Hàn khoe ảnh mình đến Việt Nam và một số người còn dùng cả tiếng Việt để tương tác với fan Việt.

Tin tức sao quốc tế 19/7: Châu Tinh Trì kết hôn ở tuổi 57? Song Hye Kyo ở nhà thuê hậu ly hôn: (VOH) - Lẻ bóng đi về trong nhiều năm nay, tin tức Châu Tinh Trì kết hôn khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo.
Sao Quốc tế ngày 5/7: Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh được bồi thường 200 triệu, Kim Woo Bin sắp tái xuất?: (VOH) - Sau khi khởi kiện người tung tin đồn ly hôn, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã được bồi thường hơn 200 triệu đồng.