Tin tức sao Việt 6/8: Chi Pu được báo Hàn khen ngợi - lộ ảnh Sơn Tùng M-TP thở oxy trong hậu trường

(VOH) - Xuất hiện trên loạt báo Hàn, Chi Pu được nhận xét là 'Kim Tae Hee Việt Nam'.

Sau khi ra mắt sản phẩm mới, Chi Pu xuất hiện trên loạt báo Hàn và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như thành tích đạt được.

Hình ảnh hậu trường Sơn Tùng M-TP thở oxy sau khi kết thúc đêm diễn ở Đà Nẵng ngày 4/8 thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau khi bị khán giả chỉ trích vì cách ăn nói suồng sã trong chương trình thực tế, Đỗ Mỹ Linh đã có những trải lòng về việc này. Cô cho biết bản thân khá bất ngờ trước những bình luận tiêu cực, điều này giúp cô xem xét lại bản thân và cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

"Tôi đã đọc hết những bình luận của mọi người và ban đầu cảm thấy khá bất ngờ. Cuộc Đua Kì Thú là chương trình ghi hình 24/24 nên tôi nghĩ rằng những câu nói của mình không có gì là quá lấc cấc hay suồng sã. Đó chỉ là một chút thoải mái thôi. Khi mình tham gia một chương trình thực tế thì cũng như là cuộc sống thường ngày của mình. Mình nói chuyện với bạn với đồng đội thì cũng không kiểm soát được. Sau khi lên sóng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều tôi đã phải suy nghĩ lại. Đây cũng chính là bài học để sau này tôi cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói", Đỗ Minh Linh chia sẻ. (Theo Kênh 14)

Thu Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Trong một talkshow mới đây, Thu Quỳnh tiết lộ cô đã mua trả góp 1 căn nhà mới cho 2 mẹ con để cuộc sống thoải mái hơn. Dù không phải thanh toán một lần nhưng người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng nữ diễn viên vì sau thời gian lao động miệt mài cô cũng đã tự mua cho mình một ngôi nhà mới.

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày Thu Quỳnh bị nghi ngờ rằng đang yêu người mới nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây cô lại cho biết mình bị rung động bởi hành động của một người nào đó. "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó", Thu Quỳnh trải lòng.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau khi bị chấn thương ở chân vì luyện tập cho dự mới, Hương Giang đã chia sẻ về tình hình hiện tại và lên tiếng trấn an người hâm mộ. Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết: "Fercon cùng những người yêu quý HG ơi, Giang vẫn khoẻ không có vấn đề gì đâu nhé, chỉ là 1 chút tai nạn không mong muốn thui.Giang chuẩn bị tạm biệt em bột này và quay lại làm việc đây, mọi người hãy cổ vũ cho Giang thật nhiều và đừng quá lo lắng nhé. Giang yêu mọi người nhiều".

Chi Pu

VOH-tin-tuc-sao-viet-5VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau khi trở lại đường đua Vpop, ca khúc mới Em Nói Anh Rồi của Chi Pu không chỉ khiến cho khán giả Việt xôn xao bàn tán mà nhiều báo Hàn cũng lên tiếng khen ngợi cô. Trang tin lớn Korea Economic Daily và loạt báo Hàn khác đã liệt kê con số 6 triệu view của teaser và 3 triệu view của MV mới. Đồng thời, họ còn nhận xét nhan sắc của Chi Pu là "Kim Tae Hee Việt Nam".

Sơn Tùng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Mới đây hình ảnh hậu trường đêm diễn vào ngày 4/8 tại Đà Nẵng của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Theo đó, Sơn Tùng đã phải nhờ đến sự trợ giúp của máy thở oxy sau khi kết thúc phần trình diễn. Trước đó, anh đã diễn 8 bài trên sân khấu. Đây cũng không phải lần đầu tiên Sơn Tùng phải thở oxy trong concert. Năm 2016 khi diễn tại TP.HCM, Sơn Tùng đã thở oxy nhiều lần khi trình diễn 15 ca khúc. Anh cho biết nhiều lúc hát muốn kiệt sức nhưng bình oxy đã giúp anh giữ hơi thở và khỏe hơn khi hát. 

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh của con gái và cho biết mình không cần cô bé xinh đẹp, chỉ cần con luôn khỏe mạnh thông minh và ngoan ngoãn. "Kể cả khi con mặc váy thì nhìn con cũng không õng ẹo được! Con cũng chẳng xinh xắn như 1 công chúa. Cũng không có nét đẹp lai Pháp lai Tây thừa hưởng của mẹ. Nhưng độ hổ báo thì hơn mẹ. Không có gì làm con khóc oà lên, trừ khi con đói hay gây ngủ. Còn kể cả vài ngày là u đầu, trầy trụa tay chân cũng chả sao cả, không giọt nước mắt nào báo hiệu là con đau. Té thì tự đứng dậy chứ không bao giờ khóc hay nhõng nhẽo để ba mẹ đến bế lên. Con gì đốt cả chục dấu sưng tấy cũng không đưa tay gãi, ngứa khắp người thì lăn qua lộn lại chà cho nó hết ngứa. Sinh ra sau cùng nhưng độ gấu thì hơn hẳn mấy anh chị em trong nhà. Nụ cười liên tục trên môi khi trò chuyện với mẹ, nhưng ra ngoài thì mặt lúc nào cũng khó đăm đăm. Con thừa hưởng đúng cá tính mạnh nhất của mẹ và cả cái bản lĩnh đàn ông, không khuất phục khó khăn, làm gì là kiên nhẫn đến cùng của ba. Còn độ khó chịu chắc là của ba rồi, lúc nào dễ thương mới là giống mẹ. Chả cần con đẹp, chỉ cần con luôn khoẻ mạnh, thông minh, ngoan ngoãn và mạnh mẽ nữa cũng được chả sao", Thanh Thảo viết.

Hoài Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Danh hài Hoài Linh khoe bữa ăn giản dị với ba khía và rau luộc. Dù nổi tiếng và giàu có nhưng Hoài Linh luôn được biết là một người giản dị và yêu thích các món ăn như khô, mắm...

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Lê Phương khoe ảnh bầu bí xinh đẹp và hài hước chia sẻ: "Thanh xuân trao một món quà. Đẻ xong hai đứa... cái là ú nu".

Tin tức sao Việt 5/8: Nhã Phương thừa nhận có con - Ngọc Sơn: 'Tôi từng yêu thầm Như Quỳnh': (VOH) - Thông qua bức tâm thư dành cho mẹ của mình, Nhã Phương thừa nhận mình và ông xã đã có thiên thần nhỏ.
Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất đầy quyến rũ sau khi khiến fan lo lắng với thân hình gầy trơ xương: (VOH) - Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô nàng đã không còn gầy gò, ốm yếu như này nào.