Trấn Thành kết hợp cùng đạo diễn Quốc Trung trong phim chiếu Tết

(VOH) -  Là dự án điện ảnh chiếu Tết đầu tiên được công bố, "Cua lại vợ bầu" do Nhất Trung đạo diễn có sự góp mặt Trấn Thành, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, NSƯT Hữu Châu…

"Cua lại vợ bầu" kể về câu chuyện của Thành (Trấn Thành), hành nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh, một nhà thiết kế thời trang và xem Khánh là cả cuộc đời mình. 

Cho đến một ngày, Khánh đột nhiên mang bầu và... đòi chia tay Thành với lý do đứa bé trong bụng không phải là con của anh mà là con của Tú  - người yêu cũ của Khánh, một doanh nhân thành đạt vừa trở về từ Mỹ. Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành và đó là lúc anh phải đưa ra quyết định, sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu của mình.

Trấn Thành lần đầu kết hợp cùng đạo diễn Quốc Trung trong phim chiếu Tết Cua lại vợ bầu. 

Trấn Thành lần đầu kết hợp cùng đạo diễn Quốc Trung trong phim chiếu Tết Cua lại vợ bầu. 

"Cua lại vợ bầu" hứa hẹn không chỉ mang đến cho người xem những phút giây giải trí, tràn ngập tiếng cười mà còn gửi gắm vào đó những thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình yêu và cuộc sống.

Bên cạnh những gương mặt trẻ đang được chú ý như Anh Tú (vai Tú - người yêu cũ của Khánh), Khả Như (vai Như - bạn thân cùng công ty của Khánh), Mạc Văn Khoa (vai Tuấn - bạn sửa xe chung cửa hàng với Thành)... "Cua lại vợ bầu" còn có sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội như Lê Giang (vai mẹ của Khánh), NSƯT Hữu Châu (vai cha của Khánh) cùng một số diễn viên khách mời khác. 

"Cua lại vợ bầu" dự kiến công chiếu vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2019.