Trương Minh Quốc Thái: Cuộc sống bình dị và hôn nhân viên mãn ở tuổi 44

(VOH) - Ít ai biết rằng phía sau ánh hào quang, Trương Minh Quốc Thái lại có một cuộc sống giản dị đến lạ.

Là một ngôi sao truyền hình quen thuộc, Trương Minh Quốc Thái để lại dấu ấn với khán giả qua những bộ phim như Người Đàn Bà Yếu Đuối, Hương Phù Sa, Trả Giá, Ngày Trở Về… Đặc biệt, với diễn diễn chàng công tử Phát nông nổi, sa đà trong Người Đàn Bà Yếu Đuối từng giúp Quốc Thái nhận giải thưởng Mai vàng quý giá. 

Bên cạnh việc gắn bó với diễn xuất, Quốc Thái còn có niềm đam mê với âm nhạc. Nam diễn viên cũng đã phát hành nhiều album CD ca nhạc như là một cách anh thoả mãn đam mê và đã ghi dấu kỉ niệm.

VOH-truong-minh-quoc-thai-1

Được biết đến như một diễn viên gạo cội trong làng phim ảnh phía Nam nhưng Trương Minh Quốc Thái luôn chọn cách sống thầm lặng, tránh xa scandal và anh cũng ít khi xuất hiện trên báo chí. Từ khi hoạt động đến nay, Quốc Thái chưa dính bất kì tai tiếng nào và anh vẫn luôn dành trọn sự nhiệt huyết với nghề. Chính vì thế không chỉ khán giả mà nhiều bạn bè đồng nghiệp luôn dành cho anh sự tôn trọng và kính nể.

Điển trai, tài năng, lạnh lùng trên phim bao nhiêu, ngoài đời Quốc Thái lại giản dị và gần gũi bấy nhiêu. Có thể nói cuộc sống hiện tại của nam diễn viên sinh năm 1974 khá bình yên và đơn giản. Đồng thời, anh cũng tiết lộ bản thân cũng rất hài lòng với những gì mình đang có. 

VOH-truong-minh-quoc-thai-2

"Thu nhập từ nghề diễn của tôi vừa vặn để tôi lo cho cuộc sống vợ chồng và lo cho ba mẹ tôi. Tôi quan niệm bản thân thấy đủ là được. Tôi không có nhu cầu gì nhiều. Đến nay tôi vẫn chưa có xe hơi. Tôi thường đi diễn bằng xe ôm hay xe máy cá nhân. Tôi không có nhu cầu mua quần áo sang trọng. Để tiết kiệm tôi thường qua Mỹ săn hàng giảm giá", nam diễn viên tiết lộ.

VOH-truong-minh-quoc-thai-3

Thời gian gần đây, Trương Minh Quốc Thái còn có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực và du lịch. Hiện tại, nam diễn viên là người dẫn chương trình cho dự án du lịch của Dương Đình Trí trên kênh Youtube. Chia sẻ về sở thích này, anh cho biết: "Đam mê lớn nhất của tôi là được đi du lịch, thưởng thức đặc sản ở mọi vùng đất của thế giới. Tôi không nhận mình là phượt thủ, nhưng đã là người thích du lịch, ai cũng có thể tự lên kế hoạch để trải nghiệm những cảnh đẹp, món ăn ngon mà vẫn tiết kiệm được tiền. Trong nước, những thắng cảnh ở Tây Bắc, Đông Bắc đều in dấu chân của tôi. Bốn cực của đất nước tôi cũng đã chinh phục".

VOH-truong-minh-quoc-thai-4

VOH-truong-minh-quoc-thai-5

Nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện tình cảm, vào tháng 12/2017 Trương Minh Quốc Thái khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh đã kết hôn vài tháng trước. Nói về chuyện bí mật kết hôn, khi ấy Quốc Thái chia sẻ: "Tôi không giấu giếm chuyện đám cưới, chỉ là không thích khoe hay chia sẻ nhiều. Tôi mới kết hôn với bà xã cách đây vài tháng ở Mỹ. Thông tin cụ thể hơn tôi xin giữ lại cho riêng mình".

Trước đó, nam diễn viên từng cho biết mình đã có thẻ xanh hơn 10 năm nhưng anh quyết định không sang Mỹ định cư. Vì vậy dù kết hôn với bà xã Việt Kiều nhưng anh vẫn chọn qua lại giữa hai nước và vợ anh cũng đồng ý với quyết định này.

VOH-truong-minh-quoc-thai-6

Được biết, bà xã của Quốc Thái bằng tuổi với anh và dù đã ngoài 40 nhưng cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Anh cho biết mình không gặp áp lực về con cái vì các anh chị em đã lập gia đình và sinh con. "Tôi lại là con trai út thì có gì đâu mà thúc ép, có thúc là thúc anh hai hay gì đó để có cháu đích tôn chứ. Ba mẹ tôi lại sống ở nước ngoài nhiều năm nên tư tưởng cũng khá thoáng và tự do", Quốc Thái nói về việc sinh con.

Sao Việt hôm nay 16/5: Thành Lộc nói về mẹ quá cố, Hoàng Anh chia sẻ việc bị cho là 'hết thời': (VOH) - Trước sự ra đi của mẹ, Thành Lộc đã không giấu được nỗi đau buồn và bùi ngùi chia sẻ lại những kỷ niệm với người mẹ quá cố của mình.
Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.