Ra mắt sách “Những ân tình trong đời"

(VOH) - Ngày 4/7, buổi giao lưu, giới thiệu sách “Những ân tình trong đời” của tác giả Nguyễn Trung diễn ra tại TP.HCM.

Đây là tất cả tình cảm với từng vùng đất, từng con người mà tác giả đã gặp được trong hành trình làm công tác văn hóa của mình.

Những ân tình trong đời

Nhà thơ Phan Hoàng – Phó Chủ tịch Hội Nhà văn TP.HCM đánh giá ngôn từ của tác phẩm tuy còn thô ráp, nhưng nội dung từng trang viết tác giả Nguyễn Trung lại rất sâu sắc.

Người đọc có thể tìm thấy những thông điệp yêu thương từ những người gần gũi trong gia đình, cho đến bạn bè, hoặc những số phận còn ẩn khuất mà tác giả đã tái hiện lại một cách chân thực, xúc động.

Tác giả Nguyễn Trung chia sẻ về tác phẩm đầu tay của mình: “Tôi vốn là một người làm về công tác văn hóa, văn nghệ, phải di chuyển nhiều nơi. Qua cuộc đời làm công chức, tôi đã có nhiều cảm xúc về từng vùng đất, từng con người, nhất là những câu chuyện về bạn bè, người thân trong gia đình mình. Cảm xúc đó ùa về trong hai năm tôi mới đặt bút để viết về nó. Tôi không dám nhận mình là nhà văn, chỉ là những cảm xúc đó là những cảm giác chân thật, giản dị theo góc nhìn của một người làm văn hóa”

Bộ sách “Nhật ký thời chiến Việt Nam”: Tiến tới kỉ kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/2020, Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức buổi gặp mặt tác giả và nhân ...

 

Tôn vinh nét đẹp gia đình hạnh phúcTại ngày hội, 100 đội tham gia trò chơi cả nhà vào bếp cùng thực hiện “Bữa ăn gia đình Việt”. Các đội tham gia thực hiện .