Liên hoan giao lưu tuyên truyền viên giỏi TPHCM

(VOH) - Sáng nay 3/10, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Ban Dân vận Thành ủy tổ chức liên hoan giao lưu tuyên truyền viên giỏi TPHCM.

Liên hoan nhăm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lãnh đạo trao biểu trưng cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi
Lãnh đạo trao biểu trưng cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi

Qua 2 tháng phát động, Hội thi diễn ra tại cơ sở, có 175/322 xã, phường, thị trấn tổ chức hội thi, với nhiều hình thức như thi viết bài, có 2.180 bài dự thi, thi thuyết trình có 504 tuyên truyền viên, thi qua hình thức video clip, có 205 tuyên truyền viên và 470 tuyên truyền viên thi thuyết trình có các hình thức minh họa khác, thu hút trên 2.679 lượt người tham dự.

Phát biểu tại liên hoan, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê nhấn mạnh: Hội thi này có ý nghĩa hết sức thiết thực, dành cho các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên - những người trực tiếp làm công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân.

Đồng thời cũng là cầu nối của Nhân dân với Đảng, chính quyền. Đây là cơ hội để các thí sinh tiếp tục rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đối với công tác dân vận của Đảng; trong tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Tham gia hội thi lần này, thí sinh Dương Chấn Tâm, quận 12 bày tỏ: “Qua hội thi lần này mình học hỏi về các bạn thí sinh, cũng như các cô chú, đã có những bài học hay, mỗi người đều có công tác dân vận hết sức sáng tạo trong hội thi lần này”.

tuyên truyền viên giỏi chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo TP tại liên hoan
Tuyên truyền viên giỏi chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo TP tại liên hoan

Dịp này, Ban tổ chức biểu dương khen thưởng cho 8 Cụm trưởng thi đua có thành tích nổi bật, có nhiều đóng góp trong tổ chức hội thi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tặng hoa và biểu trưng cho các thí sinh đạt giải Nhất ở 8 cụm thi đua và trao biểu trưng cho 114 thí sinh là tuyên truyền viên giỏi đạt giải cao tại cơ sở.

Hội nghị gặp gỡ lãnh đạo cơ quan báo chí trước Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 - Chiều ngày 2/10, Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị gặp gỡ lãnh đạo cơ quan báo chí trước Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025.