Thí sinh Nguyễn Trọng Nghĩa giành giải Nhất hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2018

(VOH) - Chiều 28/8, Hội thi Báo cáo viên giỏi TPHCM lần II - năm 2018 với chủ đề “Son sắt niềm tin - Vững vàng lý tưởng” do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức đã bế mạc.

Qua một ngày tranh tài , thí sinh Nguyễn Trọng Nghĩa, Quận ủy Quận 8 đã giành giải Nhất tại hội thi. Thí sinh Dương Trọng Phúc, Thành đoàn TPHCM và Ngô Thị Thuý Vân, Quận ủy Quận 6 đạt giải Nhì. Ba thí sinh Nguyễn Thị Hường, Quận ủy Quận 5; Lý Thị Phương Loan, Quận ủy Quận 12 và Trần Thị Cẩm Thuý, Huyện ủy huyện Bình Chánh đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải Khuyến khích và một số giải phụ cho các thí sinh và các đội xuất sắc trong hội thi Báo cáo viên giỏi cấp TP lần 2 – năm 2018.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất tại hội thi báo cáo viên giỏi TPHCM năm 2018

Tại vòng thi chung kết, ngoài phần thi trả lời câu hỏi còn có sự tương tác không chỉ giữa ban giám khảo với thí sinh mà còn là giữa thí sinh với thí sinh, qua đó đánh giá khả năng bản lĩnh xử lý tình huống trong thực tiễn của người báo cáo viên.

Nét nổi bật của hội thi lần này là đội ngũ thí sinh tham gia hội thi cấp cơ sở cấp cụm là Bí thư cấp ủy, người đứng đầu tại các đơn vị.

Ngoài ra, nội dung tham gia hội thi lần này của các thí sinh có nhiều đổi mới đa dạng, phong phú mang đậm tính thực tiễn những vấn đề nóng thời sự như về luật an ninh mạng, luật đặc khu, nghị quyết số 54 của Quốc hội khóa 14, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 .