Arrowood nhận chiếc Cybertruck vào tháng 6/2023 và lái được khoảng 14.000 km, chủ yếu là off-road nhẹ trên các tuyến đường đất địa phương.
Gần đây, anh phát hiện có dầu tích tụ dưới động cơ, điều này gây bất ngờ cho nhiều người bởi xe điện thường được cho là không sử dụng dầu như xe động cơ đốt trong.
Thực tế là xe điện vẫn cần dầu để bôi trơn các mô-tơ quay. Đây là một chi tiết mà Tesla đã quảng cáo về xe điện của mình: "Không giống như xe chạy bằng xăng, xe Tesla không cần thay dầu hay bảo dưỡng các hệ thống nhiên liệu truyền thống." Điều này đã thu hút sự chú ý của Arrowood, bởi mặc dù chiếc xe không sử dụng động cơ đốt trong, nhưng việc rò dầu lại xảy ra.
Sau khi điều tra, Arrowood cho biết nguyên nhân có thể là một viên đá nhỏ đã bắn qua lớp vỏ bảo vệ dưới xe, tạo ra một lỗ nhỏ giữa khung phụ và hộp số, khiến dầu bị rò rỉ.
Tuy nhiên, vấn đề không chỉ nằm ở hư hỏng, mà còn ở dịch vụ hậu mãi của Tesla. Mặc dù xe của Arrowood còn trong thời gian bảo hành, Tesla từ chối bảo hành sửa chữa hư hỏng do off-road và yêu cầu anh phải chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa lên tới 7.660 USD (khoảng 195 triệu đồng) để thay thế cụm dẫn động phía sau.
Cộng đồng mạng gợi ý Arrowood chỉ cần hàn lỗ thủng và tra dầu là có thể sử dụng xe tiếp. Tuy nhiên, Arrowood cho rằng sẽ rất khó tìm được thợ sửa chữa dám "đụng vào" chiếc Cybertruck của mình. Dù vẫn yêu thích chiếc xe và công nghệ xe điện, anh không hài lòng với chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Tesla.