Soi nhan sắc sao Cbiz hạng A tại Thịnh Điển Chất Lượng Phim Truyền Hình

VOH - Ở giới showbiz Hoa ngữ, có thể nói những lần có thảm đỏ chính là những lần diễn ra cuộc chiến so kè nhan sắc. Thịnh Điển Chất Lượng Phim Truyền Hình 2024 cũng không ngoại lệ.

Tối ngày 28/3, Lễ trao giải Thịnh Điển Chất Lượng Phim Truyền Hình 2024 đã diễn ra tại Thượng Hải và được chiếu độc quyền trên BesTV vào 18g30. Buổi lễ quy tụ dàn sao hạng A đình đám của giới showbiz Hoa ngữ.

Đến hẹn lại lên, netizen lại thi nhau “soi” nhan sắc của các ngôi sao tại thảm đỏ của lễ trao giải. Phút giây các tuấn nam - mỹ nữ xuất hiện chính là khoảnh khắc mà các fan hâm mộ ngóng chờ nhất.

Lễ trao giải hôm nay có sự góp mặt những cái tên đình đám lâu năm của màn ảnh Hoa ngữ: Đổng Khiết, Tân Chỉ Lôi, Hồ Ca, Đường Yên, Trương Vũ Kỳ, Vương Lệ Khôn,... Đặc biệt, “quốc bảo diễn xuất” của Trung Quốc Đại Lục - Châu Tấn cũng xuất hiện trong buổi lễ.

Ngoài những ngôi sao địa vị cao, hầu hết những gương mặt trẻ đang “gây bão” trong giới Showbiz hiện nay cũng đến tham dự buổi lễ, có thể kể đến Cung Tuấn, Quan Hiểu Đồng, Kim Thần, Lý Nhất ĐồngBạch VũNgô Lỗi, Cao Vỹ Quang, Vương Tinh Việt, Bạch Kính Đình

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh1
Những ngôi sao đình đám có mặt tại ễ trao giải Thịnh Điển Chất Lượng Phim Truyền Hình 2024 - Ảnh: Weibo

Ở thảm đỏ lần này, Đường Yên vẫn xinh đẹp và tỏa sáng rạng ngời. Nữ diễn viên xuất hiện ngọt ngào với bộ váy hồng nhạt. Trạng thái của bà xã La Tấn được đánh giá là rất tốt, khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về cuộc sống gần đây của nữ diễn viên.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh4
Đường Yên xinh đẹp ngọt ngào trong bộ váy hồng nhạt - Ảnh: Weibo

Bạn diễn của Đường Yên trong Phồn Hoa - Hồ Ca cũng xuất hiện trong bộ vest lịch lãm. Nam diễn viên đã chứng minh câu nói “gừng càng già càng cay” khi toát ra phong thái trầm ổn, trưởng thành cùng nhan sắc quý ông, đủ để “chặt chém” đàn em.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh5
Hồ Ca lịch lãm, trầm ổn - Ảnh: Weibo

Tuổi đã ngoài 40, Đổng Khiết ngày càng mặn mà, trưởng thành, thần thái của nàng Chúc Anh Đài cũng ngày càng sang trọng. Sở hữu nét đẹp châu Á điển hình, nữ diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt trước khí chất của người phụ nữ đã có tuổi.  

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh6
Đổng Khiết với thần thái sang trọng ngút ngàn - Ảnh: Weibo

Không thua kém đàn chị, Tân Chỉ Lôi cũng khoe sắc vóc cuốn hút cùng thần thái sắc sảo của bản thân trên thảm đỏ Thịnh Điển. Dù trang phục không quá cầu kỳ, vẻ đẹp của Tân Chỉ Lôi vẫn nổi bật và lấn át.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh7
Tân Chỉ Lôi sắc sảo, mặn mà, đủ để "chặt chém" hội mỹ nữ - Ảnh: Weibo

Bên cạnh vẻ đẹp trưởng thành của các tên tuổi lâu năm, những gương mặt trẻ đã góp phần làm thảm đỏ thêm bừng sáng. 

Bạch Kính Đình, Cung Tuấn, Ngô Lỗi - ba mỹ nam khiến các chị em mọt phim mải mê đắm chìm thời gian qua đã cùng xuất hiện tại Thịnh Điển hôm nay. Cả ba đều diện âu phục, khoe nhan sắc cực phẩm cùng trạng thái rạng ngời.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh8
Ba nhan sắc cực phẩm cùng chung một thảm đỏ - Ảnh: Weibo

Bạch Vũ lại có phần dừ hơn so với tuổi, thế nhưng vẻ đẹp có phần trưởng thành và lãng tử của nam diễn viên vẫn rất thu hút.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh9
Bạch Vũ điển trai khiến chị em mê đắm - Ảnh: Weibo

Ở phía các tiểu hoa đán, Lý Nhất Đồng lại được dịp hội ngộ cùng Kim Thần sau lần hợp tác trong Cô Nàng Lợi Hại. Cả hai đều tươi tắn, rạng rỡ. Nếu Lý Nhất Đồng yêu kiều trong bộ váy bồng bềnh lông vũ, thì Kim Thần lại sang trọng, quyến rũ với chiếc váy ôm khoét ngực màu lục.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh10
Vẻ đẹp đối lập của hai "cô nàng lợi hại" - Ảnh: Weibo

Ngược lại với hai nàng tiểu hoa cùng lứa, Lý Thấm trong lần diện thảm đỏ này lại có phần hơi thất bại vì bộ trang phục thiết kế đơn giản và không tôn sắc vóc của nữ diễn viên. Đồng thời, trạng thái của Lý Thấm không được đánh giá cao bằng các nữ diễn viên khác.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh11
Lý Thấm bị dìm bởi phục trang, đồng thời trạng thái của cô nàng cũng không quá tốt - Ảnh: Weibo

Quan Hiểu Đồng cũng chung số phận cùng Lý Thấm khi vóc dáng cao ráo, mảnh mai của cô không được phô trọn, ngược lại còn bị dìm thê thảm bởi bộ váy có phần diêm dúa, sến súa. Tuy nhiên, nhan sắc trẻ trung, trong trẻo của nữ diễn viên đã phần nào vớt vát phục trang.

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh12
Tuy bộ lễ phục có phần sến súa, thế nhưng visual của Quan Hiểu Đồng đã vớt vát chút đỉnh - Ảnh: Weibo

Ngoài những gương mặt nổi bật ở trên, thảm đỏ lễ trao giải còn có sự góp mặt của Dĩnh Nhi, Lâm Duẫn, Chung Sở Hy, Vương Tinh Việt,...

soi-nhan-sac-sao-cbiz-hang-a-tai-thinh-dien-chat-luong-phim-truyen-hinh13
Dĩnh Nhi, Lâm Duẫn, Chung Sở Hy, Vương Tinh Việt,... - Ảnh: Weibo

Những lần xuất hiện trước công chúng là những lần thể hiện đẳng cấp thời trang cùng nhan sắc, thế nên các ngôi sao cũng chăm chút vẻ ngoài của bản thân hơn hẳn.

Hiện tại, các chủ đề về bữa tiệc nhan sắc ở thảm đỏ Thịnh Điển Chất Lượng Phim Truyền Hình năm nay hiện đang được cư dân mạng mạng xứ Trung tham gia thảo luận nhiệt tình.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất nhé!

BANNER cuoi bai NEW