Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng

(VOH) - Tựa phim Hoa ngữ Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ chủ diễn sẽ chính thức lên sóng từ ngày 4/11.

Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ (谢谢你医生) được fan hâm mộ của Dương Mịch và Bạch Vũ rất trông chờ, sau nhiều lần lỡ hẹn cuối cùng cũng công bố ngày phát sóng vào 4/11 tới. Như thông tin trước đó, bộ phim sẽ đồng thời được chiếu trên đài CCTV-8 vào khung giờ vàng (mỗi ngày 3 tập) ngoài các nền tảng Youku, iQIYI và Tencent.

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng 1
Cảm Ơn Bác sĩ sớm đã được khán giả mong chờ.

Cảm Ơn Bác Sĩ trong quá trình quay vào năm 2019 đã gặp không ít khó khăn và bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Nội dung chính được cải biên từ tiểu thuyết ICU 48 Giờ của tác giả Sinh Li. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh những nhân viên y tế của phòng EICU luôn đặt sinh mệnh của bệnh nhân lên hàng đầu. Trong quá trình giành lại sự sống, giúp đỡ tạo nên hi vọng cho bệnh nhân và người nhà đồng thời cũng đã mang đến những ý nghĩ và sự tôn trọng cho chính những y bác sĩ luôn thầm lặng hi sinh.

Trailer phim Cảm Ơn Bác Sĩ

 

Trong hình ảnh chiếc áo blouse trắng, Dương Mịch và Bạch Vũ đều toát lên hào quang của những bác sĩ tinh anh. Lần đầu tiên hợp tác trong một bộ phim chính kịch cũng là điều khiến các mọt phim rất mong đợi để xem màn tương tác giữa cả hai ngôi sao Cbiz được đông đảo khán giả yêu mến.

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng 2
Dương Mịch sẽ thể hiện bác sĩ Tiêu Nghiên xinh đẹp, tài giỏi và hết lòng với y khoa, với bệnh nhân.

Trong phim, Dương Mịch vào vai bác sĩ Tiêu Nghiên, một người tài giỏi toàn diện mang một tình yêu vô tận và tự nhiên đối với y học vừa trở về từ nước ngoài. Tiêu Nghiên đến làm việc tại phòng cấp cứu của bệnh viện Đồng Sơn. Vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, tay nghề y thuật cao, Tiêu Nghiên như một nhân vật "bí ẩn" đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người. 

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng 3
Bác sĩ trẻ Bạch Thuật điển trai, "độc miệng" nhưng là một người rất ấm áp.

Về phần Bạch Vũ, anh đảm nhận vai diễn Bạch Thuật, bác sĩ chính trẻ tuổi nhất tại bệnh viện Đồng Sơn. Một người rất có chủ kiến nhưng luôn cố chấp làm theo ý mình, dáng vẻ "cao cao tại thượng" và cách nói chuyện khó nghe khiến cho Tiêu Nghiên ban đầu không mấy ấn tượng tốt với anh. Quan điểm của Bạch Thuật chính là mạo hiểm mới tạo ra được kỳ tích, mới có thêm cơ hội để cứu sống bệnh nhân. 

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng 4
 
Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ ấn định ngày phát sóng 5
 

Sở hữu cốt truyện y khoa hấp dẫn không ít những tình tiết kịch tính, câu chuyện của các y bác sĩ luôn trong tâm thế phải nỗ lực hết sức giành lại sinh mạng của bệnh nhân từ tay tử thần chắc chắn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, câu chuyện giữa hai vị bác sĩ ưu tú Tiêu Nghiên và Bạch Thuật hứa hẹn cũng sẽ rất thú vị và cảm động. Đừng quên đón xem phim nếu bạn là tín đồ của thể loại này nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)