"Ngày Hội Burger Sài Gòn"

(VOH) – Trong sự kiện, ba đầu bếp nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ đã trình diễn những công thức sáng tạo làm mới món Burger cổ điển – một món ăn truyền thống của Hoa Kỳ

Phòng Nông nghiệp đối ngoại (FAS) thuộc Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cùng các Hiệp hội Nông nghiệp Hoa Kỳ phối hợp tổ chức chương trình “Ngày Hội Burger Sài Gòn” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ và giới thiệu các sản phẩm nông sản Hoa Kỳ có giá trị và chất lượng cao.

Trong sự kiện, ba đầu bếp nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ đã trình diễn những công thức sáng tạo làm mới món Burger cổ điển – một món ăn truyền thống của Hoa Kỳ, bằng cách sử dụng nhiều loại nguyên liệu bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, bao gồm thịt bò Mỹ, thịt heo Mỹ, thịt gà Mỹ, khoai tây Mỹ, phô mai và bơ sữa bang California, cùng nhiều loại nông sản Hoa Kỳ chất lượng cao khác. 

Người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm chất lượng và an toàn, đó chính là lý do FAS cho ra mắt chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số “United Tastes” với mục đích kết nối, giáo dục và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam về nhiều loại sản phẩm Hoa Kỳ có giá trị cao, chất lượng cao, an toàn và lành mạnh.

Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ Marie C.Damour (đứng ngoài cùng mang túi hoa) cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh xem đầu bếp Chef Tristan Ngo chế biến món Burger tại sự kiện.
Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ Marie C.Damour (đứng ngoài cùng mang túi hoa) cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ẩm thực tại TPHCM xem đầu bếp Chef Tristan Ngo chế biến món Burger tại sự kiện.