Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI

VOH - Rất đơn giản, công cụ trí tuệ nhân tạo có thể giúp bạn thay phông nền (backgroud) hay thêm các vật, người để tô điểm cho mẫu hàng của bạn tăng thêm hấp dẫn để quảng cáo.

Bạn sẽ gặp khó khăn khi cần phải chụp ảnh sản phẩm trên một phông nền mà phải phù hợp với sản phẩm của mình cần quảng cáo? Để giải quyết khó khăn này thì bạn chỉ cần dùng AI sẽ có ngay một phông nền phù hợp với sản phẩm và tạo cho người xem một sự tin tưởng cũng như thu hút khách hàng phải chú ý đến sản phẩm.

Ngày nay, đã có trí tuệ nhân tạo - AI tạo một phông nền đẹp là một công cụ hữu ích cho những người muốn tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp mắt để quảng cáo cho hàng hóa sản phẩm của mình.

Có một công cụ trên mạng miễn phí và đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và dễ dàng! Đó là công cụ Flair.

Flair là một công cụ trí tuệ nhân tạo giúp bạn tạo background sản phẩm một cách chuyên nghiệp và sáng tạo. Flair có thể tự động lấy nét, tự động sửa màu, xóa phông nền, thêm hiệu ứng ảnh, biểu tượng, nhãn dán,… cho hình ảnh của bạn.

Bạn không cần phải có nhiều kỹ năng thiết kế hay sử dụng các phần mềm phức tạp, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra những backdrop độc đáo và hấp dẫn cho sản phẩm của mình. Chỉ cần bạn có bức ảnh chụp mẫu đầu tiên Flair sẽ tạo ra bức ảnh với phông nền mong muốn và cần thiết bạn chỉ cần Edit thêm về ánh sáng màu sắc là có một tác phẩm quảng cáo độc đáo.

Bạn dùng Flair thì không cần phải tải xuống hay cài đặt bất kỳ phần mềm nào vì Flair là một công cụ trực tuyến, đơn giản dễ sử dụng với kho thư viện khá phong phú và đa dạng. Bạn cũng có thể tải lên hình ảnh của bạn để thực hiện trong Flair.

Cách dùng Flair tạo một sản phẩm quảng cáo như một lọ thuốc này chẳng hạn:

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 1

Bước 1: Bạn truy cập vào trang https://flair.ai và bắt đầu bằng Get Started

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 2
 

Bước 2: Chọn “Continue with Google” để đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google Sau đó chọn “Create New Project”

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 3
 

Bước 3: Tại thẻ Assets chon Upload Product photo

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 4
 

Bước 4: Sau đó bạn chọn remove để loại bỏ background gốc của hình bạn mới upload.

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 5
 

Bước 5: Chọn template background mà bạn thích hoặc bạn muốn thêm Elements (vật) hay Humans (người) thì chọn vào thẻ tab đó.

Cách tạo một phông nền đơn giản cho ảnh quảng cáo bằng AI 6
 

Bước 6: Nhấn “Generate” để bắt đầu thêm background vào hình.  Ngoài ra, bằng cách bấm vào “Editor”, bạn còn có thể chỉnh sửa mô tả vị trí, màu sắc, những vật dụng trang trí xung quanh, số lượng kết quả,…theo ý muốn. Sau đó thì chỉ cần việc đownload bức ảnh đã thay phông nền về thôi.

AI tạo background sản phẩm là một công cụ hữu ích cho những người muốn tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp và sống động cho sản phẩm của mình. Bạn hãy thử xem sao sẽ có những trải nghiệm thú vị và sáng tạo với Flair. Rất đơn giản phải không?