Tặng sổ tiết kiệm, quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật do ảnh hưởng dịch Covid-19

(VOH) - Đây là một trong nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ của phụ nữ Cảnh sát biển đã giúp đỡ học sinh, trẻ em mồ côi, khuyết tật trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 31/5/2022, Đoàn công tác Hội phụ nữ Cảnh sát biển do Đại tá Đinh Văn Điền, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã đến thăm và trao tặng sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Tặng quà cho các cháu mồ côi do bị ảnh hưởng của Covid-19
Tặng quà cho các cháu mồ côi do bị ảnh hưởng của Covid-19

Dịp này đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng 4 sổ tiết kiệm cho 4 cháu mồ côi do tác động của đại dịch Covid-19, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó công ty Cổ phần Trầm hương sinh học TTT tặng 04 xuất quà trị giá 04 triệu; Hội Phụ nữ cơ sở Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Đoàn đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma tuý số 3, 04 phần quà trị giá 4 triệu đồng.

Cũng trong sáng nay trong khuôn khổ của chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, Hải đội 301 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã trao tặng 30 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho 30 em học sinh, trẻ em khuyết tật thộc Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Cảnh sát biển nhằm tiếp tục hưởng ứng hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 do Ban Phụ nữ Quân đội phát động.

Với mong muốn sổ tiết kiệm được trao cho các em mồ côi sẽ góp phần chung tay chia sẻ, chăm lo đời sống, sức khỏe, tinh thần, tạo điều kiện cho các cháu được tiếp sức trong học tập, cuộc sống và được phát triển toàn diện. Giúp các cháu giảm bớt những tổn thương, mạnh mẽ vượt qua khó khăn, tự tin bước tiếp vào đời.

Đây là một trong nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ của phụ nữ Cảnh sát biển hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.