Chờ...

19 phút sau 6 vòng: Jesus xem xét tương lai tại Arsenal

VOH - Tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal đang nhận lời đề nghị trở lại Brazil thi đấu để lấy lại phong độ.

Theo nguồn tin từ Brazil ge.globo, CLB Palmeiras đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Gabriel Jesus. Cựu sao Man City hiện đang chật vật trong việc tìm lại phong độ và muốn được ra sân thường xuyên hơn. 

Song Arsenal đã thằng thừng từ chối, Ban lãnh đạo "Pháo thủ" nhấn mạnh Jesus không phải để bán. CLB thành London cũng tự tin giữ chân tiền đạo 27 tuổi khi hợp đồng của anh còn đến 6/2027. 

19-phut-sau-6-vong-jesus-xem-xet-tuong-lai-tai-arsenal 1
Jesus được CLB thơ ấu ngỏ lời - Ảnh: Internet

Gabriel Jesus đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp kể từ khi gia nhập Arsenal. Sao tuyển Brazil chỉ mới có cho mình 19 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau 6 vòng. 

Số 9 hiện tại chỉ đóng vai kép phụ trên hàng công Arsenal khi Havertz đang chơi quá hay ở thời điểm này. Song Mikel Arteta vẫn khẳng định Jesus sẽ đóng vai trò lớn tại "Pháo thủ". 

Theo The Sun, tiền đạo của Arsenal đã sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí trong đội một, bất chấp lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng từ các câu lạc bộ Saudi Pro League.

Với Arteta, ông khẳng định bản thân đang hài lòng với các lựa chọn tiền đạo hiện tại của Arsenal. Bởi vậy, thay vì mua sắm, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tập trung vào việc cải thiện phong độ của những cầu thủ như Jesus.