Chờ...

3 cơ hội tạo ra, 9 pha chiến thắng tranh chấp: Enzo đập tan hoài nghi bằng 90 phút công thủ toàn diện

VOH - Enzo Fernandez chứng minh đẳng cấp bằng màn trình diễn công hay thủ giỏi, góp sức không nhỏ vào thắng lợi của Chelsea.

Không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Enzo Fernandez đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận derby thành London giữa Chelsea và Fulham. Sự ghi nhận này hoàn toàn có cơ sở, dựa trên màn trình diễn công thủ toàn diện của tiền vệ Argentina xuyên suốt 90 phút.

Thống kê của Statman Dave chỉ ra Enzo đã chạm bóng tổng cộng 93 lần và cung cấp 3 đường chuyền quyết định cho các đồng đội. Phút 53, nhà vô địch World Cup 2022 tung quả tạt chính xác, tạo cơ hội ngon ăn cho Raheem Sterling trong vòng cấm Fulham. Đáng tiếc, số 7 lại đánh đầu đưa bóng dội cột dọc.

3 cơ hội tạo ra, 9 pha chiến thắng tranh chấp: Enzo đập tan hoài nghi bằng 90 phút công thủ toàn diện 1
Enzo thi đấu đầy mạnh mẽ. Ảnh: Internet.

Mozo Football ghi nhận không có bất kỳ cầu thủ nào trên sân sở hữu số pha qua người thành công (4), số đường chuyền vào 1/3 cuối sân đối thủ (8), hay số thời cơ tạo ra (3) nhiều bằng Enzo.  

Năng nổ tấn công, số 8 còn xông xáo hỗ trợ phòng ngự. Enzo chiến thắng tổng cộng 9 pha tranh chấp, có 3 cú tắc bóng và 3 tình huống phá bóng.

3 cơ hội tạo ra, 9 pha chiến thắng tranh chấp: Enzo đập tan hoài nghi bằng 90 phút công thủ toàn diện 2
Enzo vừa công hay, vừa thủ giỏi. Ảnh: Internet.

Đã xuất hiện không ít băn khoăn, sau xác nhận Enzo bị thoát vị của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, ngôi sao trung tuyến Chelsea vừa đập tan các hoài nghi bằng đẳng cấp đích thực.