Chờ...

Pochettino xác nhận tin xấu, Enzo mắc vấn đề phức tạp giống Messi

VOH - Nhà cầm quân Argentina cho biết cậu học trò không thể ra sân ngày mai và cập nhật tình trạng chấn thương chi tiết.

Thông tin thu hút quan tâm của fan hâm mộ Chelsea trước thềm chuyến hành quân đọ sức Wolves là tình hình sức khoẻ của Enzo Fernandez. Tiền vệ Argentina đã phải rời sân nhường chỗ cho Armando Broja chỉ sau 32 phút, ở chiến thắng Newcastle tại Carabao Cup hồi giữa tuần.

Cập nhật với Scott Trotter, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Enzo không thể thi đấu vào ngày mai: "Enzo sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Wolves".

Pochettino xác nhận tin xấu, Enzo mắc vấn đề phức tạp giống Messi 1

Pochettino an ủi Enzo ở trận thắng Newcastle. Ảnh: Internet.

Thuyền trưởng The Blues báo tin xấu về tình trạng của cậu học trò xứ Tango: "Cậu ấy bị thoát vị và cũng đang không cảm thấy ổn. Chúng tôi sẽ hợp tác điều trị với bác sĩ. Tôi nghĩ Enzo sẽ tái xuất sớm nhất có thể cùng toàn đội".

Theo nhà báo đồng hương Gaston Edul, vấn đề Enzo đang đương đầu tương đồng với đồng đội Lionel Messi trong màu áo ĐTQG Argentina. Triệu chứng mà các cầu thủ phải trải qua là những cơn đau bất chợt, ngay khi đang di chuyển giữa trận đấu.

Pochettino xác nhận tin xấu, Enzo mắc vấn đề phức tạp giống Messi 2

Enzo và Messi cùng gặp vấn đề dai dẳng. Ảnh: Internet.

Trong cuộc phỏng vấn với đài radio Tây Ban Nha Club94.7 hồi năm 2019, El Pulga mô tả chấn thương thoát vị khá phức tạp. Messi từng chỉ có thể tập nhẹ và không thể ra sân trong mọi trận đấu. Các cơn đau có thể suy giảm, nhưng vẫn âm ỉ kéo dài.