Chờ...

Thống kê cho thấy Chelsea đang sống nhờ "hơi thở" của Cole Palmer

VOH - Cole Palmer đang dẫn đầu mọi thống kê về ghi bàn, kiến tạo và tạo cơ hội của Chelsea.

Sau chiến thắng Luton Town, Noni Madueke đã tiết lộ toàn đội Chelsea hay gọi số 20 là "Palmer lạnh lùng". Rõ ràng đây không phải chỉ là lời tâng bốc từ đồng đội, thống kê cũng cho thấy cầu thủ 21 tuổi đích thực đang gồng gánh The Blues trên vai.

Trong khuôn khổ trận đấu sớm vòng 21 Ngoại hạng Anh, Chelsea đọ sức Fulham tại Stamford Bridge. Một lần nữa, Cole Palmer chính là cái tên mang đến đột biến, định đoạt kết cục cả trận đấu cho Chelsea với pha sút phạt đền thành công.

Thống kê cho thấy Chelsea đang sống nhờ "hơi thở" của Cole Palmer 1
Cole Palmer chính là cái tên mang đến đột biến, định đoạt kết cục cả trận đấu cho Chelsea. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Squawka đưa ra thống kê Cole Palmer đang dẫn đầu nhiều chỉ số quan trọng về khâu tấn công của Chelsea, bao gồm số cơ hội tạo ra (29 lần), bàn thắng (9 pha lập công) và kể cả kiến tạo (4 đường chuyền thành bàn).

Ngoài ra, bàn thắng trên chấm 11 mét và mang về chiến thắng cho The Blues cũng đã là bàn thắng penalty thứ 5 của Palmer từ đầu mùa, nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Thống kê cho thấy Chelsea đang sống nhờ "hơi thở" của Cole Palmer 2
Cole Palmer đã có 5 lần sút phạt đền thành công, nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Palmer cũng trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Chelsea thực hiện thành công từ 5 quả phạt đền trong 1 mùa giải, sau Frank Lampard (2009/10 và 2012/13) và Jorginho (2020/21 và 2021/22).

Trận thắng tối thiểu cũng giúp Chelsea thoát khỏi vị trí thứ 10 và tạm vươn lên đứng thứ 8, vượt trên cả MU.