Bản tin MU 25/5: Mason Mount gật đầu với MU | "Quỷ đỏ" gia hạn với Diogo Dalot

VOH - Mason Mount được cho là muốn cập bến MU. "Quỷ đo" tiến hành gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot. Harry Maguire có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh.

Mason Mount đang ở rất gần sân Old Trafford

Chelsea đang gặp khó trong việc giữ chân ngôi sao 24 tuổi ở lại Stamford Bridge, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn một năm. MU được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Hàng loạt các nguồn tin cho rằng "Quỷ đỏ" đã bắt đầu khởi động thương vụ này và Mason Mount rất có thể sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

Bản tin MU 25/5: Mason Mount gật đầu với MU |
Mason Mount muốn cập bến Old Trafford hè này - Ảnh: Internet

Mới nhất, ký giả David Ornstein của The Athletic khẳng định:

"Mount đang hướng tới việc chuyển đến Man Utd. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra giữa hai CLB trong thời gian tới.

Các CLB khác quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi đều nhận thức được ý định của Mount (gia nhập Man Utd).

Tương lai của Mount tại Chelsea chưa chắc chắn. Hợp đồng của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới".

Cùng với đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: "Chelsea muốn nhiều hơn 80 triệu bảng cho Mount. Việc gia hạn khó có thể xảy ra bất chấp những nỗ lực của Mauricio Pochettino. Man United  muốn có cầu thủ này".

MU gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Diogo Dalot đã có những tiến bộ đáng ghi nhận ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có 37 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của MU ở mùa này, anh mang về 2 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo.

Bản tin MU 25/5: Mason Mount gật đầu với MU |
MU tiến hành gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Man United đang xúc tiến các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot. Kế hoạch của câu lạc bộ vẫn là giữ Dalot và thực hiện một thỏa thuận dài hạn mới. Họ sẽ sớm đạt được thỏa thuận”.

Cầu thủ 24 tuổi đang được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng.

Harry Maguire vẫn có tên tại tuyển Anh

Tối 24/5 (theo giờ Việt Nam), HLV Gareth Southgate chính thức công bố danh sách tập trung của ĐT Anh. Điều khiến người hâm mộ "Tam sư" không khỏi bất ngờ là sự góp mặt của Harry Maguire. Trung vệ 30 tuổi đang trải qua một mùa giải kém ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Bản tin MU 25/5: Mason Mount gật đầu với MU |
Harry Maguire không được Erik ten Hag tin dùng - Ảnh: Internet

Tại MU, Harry Maguire thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Thậm chí ở những trận đấu Varane dính chấn thương, HLV Erik ten Hag vẫn quyết định sử dụng Luke Shaw thay vì đưa cựu cầu thủ Leicester City vào sân.

Ngoài Harry Maguire, còn 2 cầu thủ MU có tên trong đợt tập trung lần này của tuyển Anh là Luke Shaw và Marcus Rashford. Trong khi đó, Jadon Sancho tiếp tục bị lãng quên khi chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất