Bruno Fernandes càng hay, MU càng mất thêm tiền

VOH - Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon có thể sẽ nhận được thêm 25 triệu euro từ MU dù cho thương vụ chuyển nhượng của Bruno Fernandes đã diễn ra từ tháng 1/2020.

Bruno Fernandes cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" từ Sporting Lisbon hồi tháng 1/2020 với mức giá chuyển nhượng 55 triệu euro, kèm theo các khoản phụ phí khác. Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1994 đã trở thành cái tên khó có thể trong đội hình MU.

Theo tờ Record, "Quỷ đỏ" đã thanh toán 10 triệu euro phụ phí cho đội bóng của Bồ Đào Nha. Trong đó, 5 triệu euro khi ngôi sao 28 tuổi đạt mốc 25 lần ra sân cho MU, 5 triệu euro còn lại liên quan việc được tham dự Cúp C1 của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Cũng theo tờ báo của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon có thể sẽ tiếp tục được nhận thêm 15 triệu euro nữa nếu MU đăng quang tại Cúp C1 hoặc Bruno Fernandes giành được Quả bóng vàng.

Bruno Fernandes càng hay, MU càng mất thêm tiền 1
Bruno Fernandes là cái tên khó thể thay thế trong đội hình hiện tại của MU - Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục chứng minh được tầm quan trọng của mình trong màu áo MU. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon đóng góp trực tiếp vào 28 bàn thắng của "Quỷ đỏ", chỉ xếp sau người đồng đội Marcus Rashford.

Trước mắt Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ là cuộc đối đầu với Man City tại chung kết Cúp FA, diễn ra vào ngày 3/6 tới đây.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất