Bukayo Saka khiến HLV trưởng tuyển Anh phải lo lắng

VOH - Trong thắng lợi 5-0 trước Wolverhampton mới đây, Bukayo Saka đã gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân ngay ở phút 60, điều này khiến HLV trưởng đội tuyển Anh lo lắng.

Arsenal có được thắng lợi "5 sao" trước Wolverhampton ở trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023. Trong cuộc đối đầu với "Bầy sói", Bukayo Saka đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, nhưng lại khiến HLV Gareth Southgate có chút bận lòng.

Trước cuộc tiếp đón Wolves trên sân Emirates vào chủ nhật vừa qua, Bukayo Saka được cho là đã gặp phải một số vấn đề và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, đến khi trận đấu diễn ra, chân sút sinh năm 2001 vẫn được HLV Mikel Arteta điền tên trong đội hình xuất phát.

Bukayo Saka khiến HLV trưởng tuyển Anh phải lo lắng 1
Saka phải cần đến sự hỗ trợ của các nhân viên y tế trong trận đấu mới đây - Ảnh: Internet

Không phụ sự tin tưởng của người thầy, Saka đã có pha lập công ở phút 27, đây cũng là bàn thắng thứ 14 của chân sút người Anh ở mùa giải này. Thế nhưng cầu thủ 22 tuổi không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu. Đến đầu hiệp 2, Bukayo Saka phải nhận sự hỗ trợ của các bác sĩ và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao của Arsenal buộc phải rời sân nhường vị trí cho Reiss Nelson.

Với việc mùa giải đã chính thức khép lại với đội chủ sân Emirates thì những bước chân tập tễnh của Bukayo Saka không phải vấn đề quá lớn. Thế nhưng với HLV Gareth Southgate thì khác hẳn.

"Tam sư" sẽ gặp Malta và Bắc Macedonia tại vòng loại Euro 2024 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Nếu Bukayo Saka phải vắng mặt ở 2 trận đấu này vì chấn thương, những toan tính của HLV trưởng ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất