Chờ...

Chelsea "thưởng nóng" cho Enzo

VOH - Scandal phân biệt chủng tộc được xử lý ổn thoả, Enzo Fernandez sắp trở thành thủ lĩnh mới của Chelsea.

Enzo Fernandez là cái tên gây bàn tán nhiều nhất trong nội bộ Chelsea ở mùa hè năm nay. Phấn khích ăn mừng chức vô địch Copa America 2024, tiền vệ Argentina đã vô ý hát vang lời ca phân biệt chủng tộc.

Sau sai lầm nghiêm trọng, Enzo đã chủ động xin lỗi toàn bộ thành viên "The Blues". Hành động ăn năn giúp ngôi sao xứ Tango được nhiều đồng đội, bao gồm Wesley Fofana tha thứ. Không những thế, Enzo còn sắp được giao trọng trách quan trọng trong phòng thay đồ.

enzo-chelsea
Enzo được "thưởng nóng" sau khi mâu thuẫn nội bộ được dàn xếp ổn thoả. Ảnh: Internet

The Times đưa tin tân thuyền trưởng Enzo Maresca sẽ chỉ định cậu học trò Nam Mỹ làm đội phó mới của Chelsea. Vai trò này vốn thuộc về Ben Chilwell, nhưng Maresca quyết định "The Blues" sẽ có thêm nhiều thủ lĩnh tương tự trong triều đại của ông. 

Nhà cầm quân người Ý viện dẫn khoảnh khắc Reece James trao lại băng đội trưởng cho Enzo khi rời sân giữa màn đọ sức Real Madrid làm minh chứng cho số 8 được tín nhiệm ra sao : "Enzo là một trong những cầu thủ quan trọng".

"Việc Reece trao băng thủ quân cho Enzo thể hiện khá rõ ràng cậu ấy được nội bộ đội bóng tôn trọng".

chelsea-enzo
Nhiều đồng đội Chelsea đã lên tiếng bênh vực Enzo sau vụ việc phân biệt chủng tộc. Ảnh: Internet

Cập bến Stamford Bridge 18 tháng trước, Enzo đã trở thành nhân tố chủ chốt bậc nhất đội hình Chelsea. "The Blues" từng thông báo kỷ luật nội bộ cầu thủ 23 tuổi sau scandal trên ĐTQG, nhưng án phạt này có lẽ chỉ mang tính chất cảnh cáo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.