Chờ...

CHOÁNG! Olympic Argentina bại trận tức tưởi, Messi kinh ngạc thảng thốt

VOH - Lionel Messi sửng sốt sau khi chứng kiến Olympic Argentina hứng chịu kết cục khó tin trong màn đọ sức Olympic Morocco.

Được đánh giá cao hơn nhưng Olympic Argentina bất ngờ bị Olympic Morocco dẫn trước 2-0 ở trận khai màn bảng B môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. Giuliano Simeone ghi bàn nhen nhóm hy vọng cho "La Albiceleste" ở phút 68, trước khi những diễn biến kịch tính diễn ra trong thời gian bù giờ hiệp hai.

Khi đồng hồ bước sang phút 90+16, Cristian Medina dứt điểm cận thành tung lưới đối thủ làm cầu trường dậy sóng. Một số fan Olympic Morocco đã giận dữ tràn xuống sân và ném vật thể lạ vào các cầu thủ Olympic Argentina, khiến các học trò của HLV Javier Mascherano phải chạy nhanh vào đường hầm.

lionel-messi-olympic-argentina
Olympic Argentina thất bại khó tin. Ảnh: Internet

Trận đấu bị tạm hoãn gần 2 tiếng và tái khởi động khi trên sân không còn khán giả nào. Sau khi tham khảo băng hình VAR, trọng tài đã bắt lỗi việt vị trong tình huống Medina lập công. Bàn thắng không được công nhận và Olympic Morocco giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Chứng kiến các đàn em đồng hương hứng chịu kết cục gây sốc, Lionel Messi bày tỏ trên MXH: "Không thể tin nổi", kèm biểu tượng cảm xúc sửng sốt.

messi-olympic-argentina
Messi kinh ngạc khi Olympic Argentina bị tước bàn thắng và bại trận. Ảnh: Internet

"Rạp xiếc lớn nhất mà tôi từng chứng kiến trong cuộc đời mình", Mascherano cảm thán qua ESPN vì những gì trải qua cuối trận đấu đầu tiên tại Olympic Paris 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.