Chờ...

Kết quả bóng đá nam Olympic 2024: Argentina thua sốc | Pháp "vùi dập" Mỹ

VOH - Vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 khai màn bằng các kết quả trái ngược dành cho Olympic Argentina, Olympic Pháp và Olympic Tây Ban Nha.

Bất ngờ đã xảy đến ngay ở trận khai màn vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. Được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch nhưng Olympic Argentina lại bị Olympic Morocco dẫn trước 2-0.

"La Albiceleste" vùng lên ở hiệp hai và tìm được bàn rút ngắn cách biệt do công Giuliano Simeone. Những tưởng Cristian Medina đã gỡ hoà 2-2 cho đoàn quân do HLV Javier Mascherano dẫn dắt trong thời gian bù giờ hiệp hai thì VAR lại từ chối bàn thắng, bảo toàn thắng lợi cho Achraf Hakimi cùng các đồng đội.

olympic-argentina
Olympic Argentina thua sốc. Ảnh: Internet

Chuyển sang bảng A, Olympic Pháp ra quân bằng màn đọ sức Olympic Mỹ. Đội chủ nhà phô diễn sức mạnh bằng màn vùi dập đại diện xứ sở cờ hoa 3 bàn không gỡ. Ba pha lập công của "Les Bleus" chia đều cho Alexandre Lacazette, Michael Olise và Loic Bade.

Tương tự Olympic Pháp, Olympic Nhật Bản cũng "huỷ diệt" Olympic Paraguay 5 bàn trắng, trong ngày đối thủ Nam Mỹ phải thi đấu thiếu người ngay từ phút 25 do chiếc thẻ đỏ của Wilder Viera.

olympic-phap
Olympic Pháp cùng Olympic Nhật Bản sở hữu 2 chiến thắng với tỷ số đậm nhất. Ảnh: Internet

Tại bảng C, Olympic Tây Ban Nha dù vất vả vẫn đánh bại Olympic Uzbekistan 2-1 chung cuộc để tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng đấu.

Kết quả chi tiết lượt trận đầu tiên vòng bảng bóng đá nam Olympic 2024:

Morocco 2-1 Argentina 

Iraq 2-1 Ukraine

Tây Ban Nha 2-1 Uzbekistan 

Ai Cập 0-0 Cộng Hoà Dominica

Pháp 3-0 Mỹ 

New Zealand 2-1 Guinea

Nhật Bản 5-0 Paraguay 

Mali 1-1 Israel 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.