Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/5: Rashford nghỉ chơi mạng xã hội | Chelsea đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 28/5 bao gồm những thông tin như Marcus Rashford nghỉ chơi mạng xã hội. Chelsea đối mặt với lịch thi đấu khó khăn.

Marcus Rashford nghỉ chơi mạng xã hội

diem-tin-bong-da-285-rashford-nghi-choi-mang-xa-hoi-chelsea-doi-mat-voi-lich-thi-dau-kho-khan 1
Rashford dừng chơi MXH - Ảnh: Internet

Cụ thể, trên trang cá nhân vào tối qua theo giờ địa phương, chân sút của MU viết: “Đã đến lúc rời mạng xã hội trong vài tuần. Tôi dự định nghỉ ngơi và thiết lập lại tinh thần sau một mùa giải đầy thử thách với tư cách cá nhân và tập thể. Cảm ơn những người hâm mộ đã sát cánh bên tôi trong suốt giai đoạn khó khăn". 

Tiền đạo người Anh đã có một mùa giải khó khăn và đánh mất cả suất tham dự EURO 2024. 

McKenna sắp kí HĐ mới, MU và Chelsea vỡ mộng

Theo nguồn tin từ SkySport, HLV McKenna muốn tiếp tục gắn bó với Ipswich Town. Chiến lược gia 38 tuổi này dự kiến sẽ sớm đặt bút kí hợp đồng mới với sân Portman Road.

Điều này cũng đồng nghĩa MU và Chelsea đã hết cơ hội tiếp cận vị chiến lược gia này. 

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

diem-tin-bong-da-285-rashford-nghi-choi-mang-xa-hoi-chelsea-doi-mat-voi-lich-thi-dau-kho-khan 12
Chelsea đối mặt với lịch thi đấu khó khăn - Ảnh: Internet

Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc mùa tới khi đá Conference League. Cụ thể, The Blues sẽ phải chơi 2 trận play-off để lọt vào vòng bảng. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 22/8 và 29/8. Nếu vượt qua vòng bảng, Chelsea có thể phải chơi trận play-off loại trực tiếp để lọt vào vòng 16 đội.

Tổng cộng, trong trường hợp lọt vào chung kết, họ có thể phải thi đấu 17 trận ở Conference League. Ở Champions League và Europa League, con số này chỉ là 15.

Hansi Flick từ chối buổi ra mắt Barcelona

Theo Mundo Deportivo, cựu HLV Bayern Munich đã từ chối CLB tổ chức buổi họp báo để ra mắt mình với NHM. Hansi Flick cho rằng điều này sẽ khiến Barca tổn thất thêm kinh phí không đáng có. 

Martial chính thức rời MU

Đêm qua, tiền đạo Martial đã chính thức nói lời chia tay MU sau nhiều năm gắn bó. 

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng đội, ban huấn luyện cũng như những nhân viên của CLB tôi từng gặp trong 9 năm qua. Tôi rất vinh dự khi được sống và làm việc cùng mọi người".

"MU sẽ luôn trong tim tôi. CLB đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để thi đấu và trải nghiệm. Tôi ra đi để tìm thử thách mới nhưng tôi chắc chắn luôn là “Quỷ đỏ”. Tôi sẽ dõi theo từng bước chân của đội bóng".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.