Chờ...

"Đâm sau lưng" Inter Milan, Lukaku nhận về cái kết đắng

VOH - Sau sự việc đi đêm với Juventus bị phát giác, tiền đạo của Chelsea - Romelu Lukaku đang nhận về không ít sự chỉ trích từ CĐV Inter Milan.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Romelu Lukaku đang là tâm điểm chỉ trích của CĐV Inter Milan. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã có hành động “đi đêm” với Juventus trong thời điểm nửa xanh thành Milan đang cố gắng đưa anh rời Chelsea. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Một số phát biểu của NHM Inter Milan: “Đừng bao giờ trở lại đây nữa Romelu Lukaku, cậu đã phản bội chúng tôi”.

Lukaku bị cổ động viên Inter chỉ trích - Ảnh: Internet
Lukaku bị cổ động viên Inter chỉ trích - Ảnh: Internet

“Inter Milan đã luôn bảo về và sẵn sàng giúp cậu rời Chelsea nhưng những gì họ nhận lại chỉ là sự dối trá. Cậu không xứng đáng là người đàn ông đích thực”. 

Trước đó, nhà báo người Ý cũng tiết lộ Inter Milan đã rời khỏi thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku. Hiện tại, chỉ còn Juventus và các CLB tại Ả Rập Saudi để mắt ngôi sao tuyển Bỉ. 

Dẫu vậy, CLB thành Turin cũng gặp tương tự tình cảnh như Inter Milan khi NHM phản đối việc đội bóng chiêu mộ Romelu Lukaku. Chưa kể, họ cần phải bán thành công Dusan Vlahovic mới đủ khả năng mang về sao Chelsea. 

Tương lai Lukaku vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet
Tương lai Lukaku vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet

Về phía Romelu Lukaku, cầu thủ 30 tuổi sẽ có mặt tại sân bay London trong ngày hôm nay và tập luyện tại Chelsea. Tuy nhiên, anh không được phép đi du đấu cùng CLB do không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. 

Ngôi sao tuyển Bỉ cùng luật sư của mình - Sebastien Ledure sẽ có cuộc đàm phán với The Blues nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho đôi bên.