Man City ăn 3 là chưa đủ, Pep còn "trăn trở" vì Tottenham

VOH - Man City đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử dưới thời HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, chiến lược gia khẳng định mình còn một mục tiêu chưa hoàn thành là ghi bàn trên sân Tottenham.

Trả lời trên Sky Sports khi được hỏi mục tiêu tiếp theo nếu Man City giành cú ăn 3 là gì, HLV Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận: “Tôi muốn đội bóng ghi bàn trên sân của Tottenham”.

Dù là một thế lực tại nước Anh, tuy nhiên Tottenham có thể xem là khắc tinh của Man City. Trong tổng cộng 17 lần đụng độ dưới thời HLV Pep Guardiola, nửa xanh thành Manchester đã thắng 8 trận, hòa 2 trận và để thua đến 7 trận.

pep-guardiola
Phản ứng gây bão của Pep Guardiola khi gặp Tottenham cách đây gần 5 năm. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Man City thậm chí còn không ghi được bàn nào từ lúc CLB Bắc London sử dụng sân nhà mới (Tottenham Stadium). Trong 5 lần đối đầu ở giai đoạn ấy, The Citizens toàn thua, để thủng lưới đến 7 lần.

Khó quên nhất có lẽ là vòng Tứ kết Cúp C1 mùa giải 2018/19. Khi ấy, Man City thất bại 0-1 ở trận lượt đi. Bước vào trận lượt về, đội chủ sân Etihad giành chiến thắng 4-3 nhưng bị loại cay đắng vì Cúp C1 còn giữ luật bàn thắng sân khách.

Vẫn chưa CĐV nào quên được hình ảnh HLV Pep Guardiola quỳ xuống đầy bất lực bên ngoài đường biên. Đây có lẽ là lý do lớn nhất khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha “trăn trở” vì Tottenham.

Tuy nhiên, Man City phải chờ đến mùa sau để hiện thực hóa mục tiêu xé lưới Tottenham ngay trên sân đối thủ. Mùa này, The Citizens thắng 4-2 tại Etihad trước khi chịu thất bại sát nút 0-1 khi hành quân đến Bắc London. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Xem Pep Guardiola trả lời phỏng vấn trước trận Brighton vs Man City: