Chờ...

MU bất ngờ thất bại đau điếng trong thương vụ Mazraoui, chuyển hướng mua nhà vô địch Serie A

VOH - Theo David Ornstein, MU đang có động thái thay đổi mục tiêu chuyển nhượng ở vị trí hậu vệ phải.

Trong một diễn biến khá bất ngờ, West Ham United đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich và cá nhân cầu thủ Noussair Mazraoui - vốn là mục tiêu đang được MU theo đuổi, về một bản hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa được hoàn tất chính thức.

mu-2
MU bất ngờ bị West Ham ngáng đường trong thương vụ Mazraoui - Ảnh: Internet

Mazraoui, hậu vệ phải người Morocco, đã trở thành mục tiêu hàng đầu của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao về khả năng tấn công lẫn phòng ngự, và sự đa năng của anh có thể mang đến nhiều phương án chiến thuật cho đội bóng thành London.

MU cũng bày tỏ sự quan tâm đến Mazraoui, nhưng họ cần phải bán đi Aaron Wan-Bissaka trước khi có thể chiêu mộ hậu vệ này. Wan-Bissaka đã từ chối lời đề nghị từ West Ham và muốn chuyển đến Inter Milan.

Trong khi đó, Inter Milan đang đàm phán với Quỷ đỏ về một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Wan-Bissaka và Denzel Dumfries. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán này vẫn chưa tiến triển xa. 

mu-3
Denzel Dumfries trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng cho vị trí hậu vệ phải của Quỷ đỏ - Ảnh: Internet

Với tình hình hiện tại, MU nhiều khả năng sẽ rút lui trong thương vụ Mazraoui và hướng đến việc thực hiện một phi vụ trao đổi với Inter Milan, khi Wan-Bissaka sẽ cập bến nước Ý và Dumfries chuyển sang Manchester theo chiều ngược lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.