Chờ...

Vợ Ederson vạch trần sự thật chồng ghen tỵ Ortega

VOH - Cô vợ Lais Moraes của Ederson đã làm rõ nghi vấn thủ môn Brazil đòi chia tay Man City vì Stefan Ortega.

Tin tức gây xôn xao tại Man City hôm nay bắt nguồn từ Sam Lee. Nhà báo này đề cập đến chiến thắng Tottenham 2-0 then chốt của "Cityzens" trong hành trình vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

Ở chuyến hành quân đến thành London ngày hôm ấy, Ederson va chạm mạnh với Cristian Romero phía đội chủ nhà. Khi HLV Pep Guardiola tung Stefan Ortega vào sân thay thế, thủ môn Brazil đã bày tỏ thái độ giận dữ. 

ortega-ederson
Ederson không hài lòng khi bị Pep thay ra. Ảnh: Internet

Ortega tạo ra màn trình diễn tuyệt vời, bao gồm tình huống đối mặt đánh bại Son Heung-min, bảo toàn mành lưới cho các vị khách. Sam Lee tin rằng rằng Ederson đã nhen nhóm ý định chia tay Man City vì ghen tỵ với những lời ca ngợi trong phòng thay đồ dành cho đồng đội thi đấu cùng vị trí.

Không chấp nhận thông tin sai lệch về chồng mình, cô vợ Lais Moraes của Ederson đã lên tiếng bác bỏ qua trang MXH cá nhân: "Đầu tiên hãy thu thập tin tức tốt hơn, đây hoàn toàn là tin giả mạo".

ederson-ortega
Vợ của Ederson phủ nhận chuyện chồng mình đòi ra đi vì Ortega. Ảnh: Internet

Ở trận giao hữu với Celtic, Pep đã bố trí Ortega bắt chính, còn Ederson chỉ góp mặt từ hiệp hai. Trả lời thắc mắc truyền thông, thuyền trưởng "Cityzens" nói rằng ông muốn cậu học trò Brazil ở lại, nhưng không chắc chắn về tương lai của anh cho đến khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.