Chờ...

Thành viên Man City thứ 5 bỏ sang Arsenal theo tiếng gọi Arteta

VOH - Darren Rogerson trở thành gương mặt Man City tiếp theo mà HLV Mikel Arteta lôi kéo sang Arsenal.

Trước khi chính thức trở thành thuyền trưởng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tích luỹ kinh nghiệm huấn luyện tại Man City. Giữ vai trò trợ lý trong Ban huấn luyện của Pep Guardiola, nhà cầm quân Tây Ban Nha xây dựng mối quan hệ thân thiết với không ít thành viên "Cityzens".

Arteta đã thuyết phục thành công không ít người quen cũ ở Etihad chuyển sang Emirates làm việc. The Athletic tiết lộ Darren Rogerson là cái tên tiếp theo rời bỏ thành Manchester theo tiếng gọi của chiến lược gia 42 tuổi. 

rogerson-man-city
Rogerson chấp nhận lời mời đến Arsenal của Arteta. Ảnh: Internet

Rogerson từng là Chuyên viên phân tích của Sheffield United, Rangers cùng Derby County, trước khi đảm nhận vai trò tương tự ở đội trẻ Man City. Anh sửa soạn gia nhập Arsenal và được Arteta giao vị trí trong đội một "Pháo thủ".

Rogerson sẽ tiếp bước Phân tích viên trưởng Ben Chadwick, cũng như Chuyên gia tình huống cố định Nicolas Jover chia tay Man City và đầu quân cho Arsenal dưới triều đại Arteta.

rogerson-arsenal
Arteta liên tiếp lôi kéo nhiều thành viên "Cityzens". Ảnh: Internet

Tính cả Rogerson, thuyền trưởng "Pháo thủ" đương nhiệm đã thâu tóm tổng cộng 5 gương mặt từ CLB cũ. Gabriel Jesus cùng Oleksandr Zinchenko là bộ đôi cầu thủ quyết định rời "Cityzens" và cập bến thành London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.